Marilyn Monroe nýtt andlit Max Factor 13. janúar 2015 10:15 Snyrtivörufyrirtækið Max Factor hefur sett af stað auglýsingaherferð um allan heim sem hefur vakið mikla athygli. Engin önnur en Hollywoodstjarnan Marilyn Monroe er andlit fyrirtækisins, 53 árum eftir dauða hennar. Max Factor hélt nýlega upp á 100 ára afmæli fyrirtækisins en Marilyn Monroe var fyrirsæta þess í upphafi feril síns. Max Factor á heiðurinn af því að breyta hinni ungu Norma Jeane í súperstjörnuna Marilyn Monroe snemma á fimmta áratugnum. „Marilyn gerði fagurrauðar varir, rjómahvíta húð og glæsilegan augnfarða að tískulínu síns tíma,“ segir Pat McGrath, listrænn hönnuður, hjá Max Factor og bætir því við að rauði Ruby Tuesday varaliturinn frá Max Factor sem var einkenni Marilyn er enn í dag einn sá vinsælasti. Hún hvetur konur sem vilja breyta til á nýju ári, að horfa til fegurðar eldri stjarnanna þegar þær velja sér snyrtivörur til þess að undirstrika sinn eigin glæsileika. Max Factor sjálfur skapaði útlit margra frægustu Hollywoodstjarna fyrri tíma eins og Jean Harlow, Rita Hayworth, Bette Davis og Judy Garland. Marilyn Monroe þótti ekki eingöngu ákaflega fögur heldur var einnig talað um hana sem kynþokkafyllstu leik- og söngkonu í Hollywood. Hún hóf ferilinn sem fyrirsæta en sneri sér að kvikmyndum um 1950. Myndir með henni nutu mikilla vinsælda. Frægustu tískublöð og netmiðlar hafa sagt frá þessari nýju herferð og má þar nefna Vogue, Glamour, Elle, Cosmopolitan og Harper‘s Bazar. Það eru spennandi tímar framundan hjá Max Factor í kjölfari þessarar herferðar. Mest lesið Svona er kynlífsþjónusta á Íslandi Lífið Dagur Sig genginn í það heilaga Lífið Fyrrverandi ráðherra Dana: „Þið voruð aldrei nýlenda“ Menning Spenna á rafíþróttaæfingu fyrir eldri borgara Lífið Tók tíu klukkustundir að komast í búninginn Lífið Kyngdi stoltinu og fjölmargir buðu fram nýra Lífið Stjörnurnar á hrekkjavökunni: Louvre-þjófur og vampírur Lífið „Get ekki gengið óstudd og framundan er mikil endurhæfing“ Lífið Atli Steinn fann ástina á ný Lífið Tchéky Karyo látinn Lífið Fleiri fréttir Vetrartískan er mætt í Boozt með kósýheit Nýir réttir Serrano aðgengilegir í LifeTrack appinu Frank Sinatra, Dean Martin og Sammy Davis Jr. lifna við í Hörpu „Við eigum meira blóð en blóðbankinn!“ Flytja alla Springsteen slagarana í Hörpu Frábær árangur í meðferðarstarfi Kalklitir og Slippfélagið mála framtíðina saman Hárolía, vinur eða óvinur hársins? Dineout gjafabréf er jólagjöfin í ár Hjálpa öðrum að eignast lítil kraftaverk Þarf alltaf að vera vín? Trúði varla eigin augum þegar hún sá fyrir og eftir myndirnar Úrval Útsýn hefur svarað kalli um björgunarfargjöld Þessi litla breyting breytti í raun öllu! Eldhúspartý KVIK er á laugardaginn Hug-A-Lums þyngdarbangsar sem allir elska The Ultimate Eagles halda tónleika í Hörpu Sjá meira
Snyrtivörufyrirtækið Max Factor hefur sett af stað auglýsingaherferð um allan heim sem hefur vakið mikla athygli. Engin önnur en Hollywoodstjarnan Marilyn Monroe er andlit fyrirtækisins, 53 árum eftir dauða hennar. Max Factor hélt nýlega upp á 100 ára afmæli fyrirtækisins en Marilyn Monroe var fyrirsæta þess í upphafi feril síns. Max Factor á heiðurinn af því að breyta hinni ungu Norma Jeane í súperstjörnuna Marilyn Monroe snemma á fimmta áratugnum. „Marilyn gerði fagurrauðar varir, rjómahvíta húð og glæsilegan augnfarða að tískulínu síns tíma,“ segir Pat McGrath, listrænn hönnuður, hjá Max Factor og bætir því við að rauði Ruby Tuesday varaliturinn frá Max Factor sem var einkenni Marilyn er enn í dag einn sá vinsælasti. Hún hvetur konur sem vilja breyta til á nýju ári, að horfa til fegurðar eldri stjarnanna þegar þær velja sér snyrtivörur til þess að undirstrika sinn eigin glæsileika. Max Factor sjálfur skapaði útlit margra frægustu Hollywoodstjarna fyrri tíma eins og Jean Harlow, Rita Hayworth, Bette Davis og Judy Garland. Marilyn Monroe þótti ekki eingöngu ákaflega fögur heldur var einnig talað um hana sem kynþokkafyllstu leik- og söngkonu í Hollywood. Hún hóf ferilinn sem fyrirsæta en sneri sér að kvikmyndum um 1950. Myndir með henni nutu mikilla vinsælda. Frægustu tískublöð og netmiðlar hafa sagt frá þessari nýju herferð og má þar nefna Vogue, Glamour, Elle, Cosmopolitan og Harper‘s Bazar. Það eru spennandi tímar framundan hjá Max Factor í kjölfari þessarar herferðar.
Mest lesið Svona er kynlífsþjónusta á Íslandi Lífið Dagur Sig genginn í það heilaga Lífið Fyrrverandi ráðherra Dana: „Þið voruð aldrei nýlenda“ Menning Spenna á rafíþróttaæfingu fyrir eldri borgara Lífið Tók tíu klukkustundir að komast í búninginn Lífið Kyngdi stoltinu og fjölmargir buðu fram nýra Lífið Stjörnurnar á hrekkjavökunni: Louvre-þjófur og vampírur Lífið „Get ekki gengið óstudd og framundan er mikil endurhæfing“ Lífið Atli Steinn fann ástina á ný Lífið Tchéky Karyo látinn Lífið Fleiri fréttir Vetrartískan er mætt í Boozt með kósýheit Nýir réttir Serrano aðgengilegir í LifeTrack appinu Frank Sinatra, Dean Martin og Sammy Davis Jr. lifna við í Hörpu „Við eigum meira blóð en blóðbankinn!“ Flytja alla Springsteen slagarana í Hörpu Frábær árangur í meðferðarstarfi Kalklitir og Slippfélagið mála framtíðina saman Hárolía, vinur eða óvinur hársins? Dineout gjafabréf er jólagjöfin í ár Hjálpa öðrum að eignast lítil kraftaverk Þarf alltaf að vera vín? Trúði varla eigin augum þegar hún sá fyrir og eftir myndirnar Úrval Útsýn hefur svarað kalli um björgunarfargjöld Þessi litla breyting breytti í raun öllu! Eldhúspartý KVIK er á laugardaginn Hug-A-Lums þyngdarbangsar sem allir elska The Ultimate Eagles halda tónleika í Hörpu Sjá meira