Ný kynslóð ofurfyrirsætna Ritstjórn skrifar 25. mars 2015 09:00 Kendall Jenner meðal annarra á sýningu Dolce og Gabbana á tískuvikunni í Mílanó. Glamour/Getty Þegar Estée Lauder réði Kendall Jenner sem andlit merkisins hafði fyrirtækið í huga að nálgast almenning út frá samskiptamiðlum. Kendall, sem er með rúmlega 21 milljón fylgjenda, sá til þess að fylgjendum Estée Lauder fjölgaði um 18% og urðu 434.000, sólarhring eftir að greint var frá því að Jenner hefði skrifað undir hjá Lauder. Í fyrsta tölublaði Glamour er samantekt um hina nýju kynslóð ofurfyrirsætna. Kendall Jenner, Gigi Hadid, Karlie Kloss, Jourdan Dunn og Cara Delevingne eru meðal vinsælustu fyrirsætna í heiminum í dag. Þær sýna á tískupöllunum, prýða forsíður stærstu tímaritanna og eru andlit stórfyrirtækja. Ný kynslóð ofurfyrirsætna er að taka yfir og eiga það sameiginlegt að nýta sér samfélagsmiðlana óspart til að auka vinsældir sínar. Hægt er að verða áskrifandi af tímariti Glamour hér. Glamour Tíska Mest lesið Kim Kardashian heldur áfram að hneyksla Glamour Sigrún Eva situr fyrir hjá Rag & Bone Glamour Louis Vuitton frumsýnir samstarfið við Supreme Glamour H&M byrjar með unisex línu Glamour Emily Ratajkowski röltir um götur New York á undirfötunum Glamour Fatahönnunarnemar einblína á sjálfbærni í samstarfi við Rauða kross Íslands Glamour Beyonce klæddist 9 milljón dollara virði af demöntum Glamour Ný herferð Balenciaga markar kaflaskil Glamour Ekki missa af sjarmatröllinu með bleika hárið Glamour ,,Ég elska svart nælon þessa dagana." Glamour
Þegar Estée Lauder réði Kendall Jenner sem andlit merkisins hafði fyrirtækið í huga að nálgast almenning út frá samskiptamiðlum. Kendall, sem er með rúmlega 21 milljón fylgjenda, sá til þess að fylgjendum Estée Lauder fjölgaði um 18% og urðu 434.000, sólarhring eftir að greint var frá því að Jenner hefði skrifað undir hjá Lauder. Í fyrsta tölublaði Glamour er samantekt um hina nýju kynslóð ofurfyrirsætna. Kendall Jenner, Gigi Hadid, Karlie Kloss, Jourdan Dunn og Cara Delevingne eru meðal vinsælustu fyrirsætna í heiminum í dag. Þær sýna á tískupöllunum, prýða forsíður stærstu tímaritanna og eru andlit stórfyrirtækja. Ný kynslóð ofurfyrirsætna er að taka yfir og eiga það sameiginlegt að nýta sér samfélagsmiðlana óspart til að auka vinsældir sínar. Hægt er að verða áskrifandi af tímariti Glamour hér.
Glamour Tíska Mest lesið Kim Kardashian heldur áfram að hneyksla Glamour Sigrún Eva situr fyrir hjá Rag & Bone Glamour Louis Vuitton frumsýnir samstarfið við Supreme Glamour H&M byrjar með unisex línu Glamour Emily Ratajkowski röltir um götur New York á undirfötunum Glamour Fatahönnunarnemar einblína á sjálfbærni í samstarfi við Rauða kross Íslands Glamour Beyonce klæddist 9 milljón dollara virði af demöntum Glamour Ný herferð Balenciaga markar kaflaskil Glamour Ekki missa af sjarmatröllinu með bleika hárið Glamour ,,Ég elska svart nælon þessa dagana." Glamour