Hettupeysur, há stígvél og breiðar axlir Ritstjórn skrifar 3. mars 2016 23:30 Glamou/getty Breiðar axlir, hettupeysur og há stígvél voru áberandi þegar franska merkið Vétements sýndi línu sína fyrir haust og vetur 2016. Á hettupeysunum mátti finna stórskemmtilegar setningar á borð við „Are we having fun yet,“ „May the bridges I burn light the way,“ „Drink from me and live forever,“ og „you fuck'n asshole.“ Í bland við það mátti sjá klæðilega rykfrakka, víðar buxur, köflótta kjóla og dragtir sem myndu sóma sér vel í flestum fataskápum. Nokkrar fyrirsæturnar voru með stóran járnhring í beltinu en í gegnum hann hafði verið þrædd kápa eða jakki, nokkuð þægileg leið til að geyma yfirhöfnina. Þetta franska merki er tiltölulega ungt í tískuheiminum, en það var stofnað af sjö fatahönnuðum sem unnu saman hjá Maison Martin Margiela. Hugmyndin kviknaði í kaffipásunum hjá þeim og var markmiðið að gera flottan fatnað sem fólk vildi klæðast og myndi seljast. Hönnuðirnir hafa ekki vilja láta nafns síns getið, en einn af þessum sjö stofnendum þess er Demna Gvasalia, sem tók við af Alexander Wang sem listrænn stjórnandi Balenciaga.Ritstjórn Glamour Tíska Tengdar fréttir Demna Gvasalia nýr listrænn stjórnandi Balenciaga Hann tekur við keflinu af Alexander Wang 7. október 2015 13:00 Mest lesið Emma Watson sigraði fyrstu kynlausu MTV verðlaunin Glamour Selena Gomez snýr aftur á Instagram Glamour Fremsta röðin alltaf smart Glamour Ný lína 66°NORTH x Soulland Glamour Blúndu-leggir og þykkar kápur Glamour Fetar í fótspor stóru systur Glamour Litríkur rauður dregill hjá Time Glamour Selena Gomez skrifar undir 10 milljón dollara samning við Coach Glamour Tommy Ton opnar eigin vefsíðu Glamour Tísku - og kóngafólk sameinast í höllinni Glamour
Breiðar axlir, hettupeysur og há stígvél voru áberandi þegar franska merkið Vétements sýndi línu sína fyrir haust og vetur 2016. Á hettupeysunum mátti finna stórskemmtilegar setningar á borð við „Are we having fun yet,“ „May the bridges I burn light the way,“ „Drink from me and live forever,“ og „you fuck'n asshole.“ Í bland við það mátti sjá klæðilega rykfrakka, víðar buxur, köflótta kjóla og dragtir sem myndu sóma sér vel í flestum fataskápum. Nokkrar fyrirsæturnar voru með stóran járnhring í beltinu en í gegnum hann hafði verið þrædd kápa eða jakki, nokkuð þægileg leið til að geyma yfirhöfnina. Þetta franska merki er tiltölulega ungt í tískuheiminum, en það var stofnað af sjö fatahönnuðum sem unnu saman hjá Maison Martin Margiela. Hugmyndin kviknaði í kaffipásunum hjá þeim og var markmiðið að gera flottan fatnað sem fólk vildi klæðast og myndi seljast. Hönnuðirnir hafa ekki vilja láta nafns síns getið, en einn af þessum sjö stofnendum þess er Demna Gvasalia, sem tók við af Alexander Wang sem listrænn stjórnandi Balenciaga.Ritstjórn
Glamour Tíska Tengdar fréttir Demna Gvasalia nýr listrænn stjórnandi Balenciaga Hann tekur við keflinu af Alexander Wang 7. október 2015 13:00 Mest lesið Emma Watson sigraði fyrstu kynlausu MTV verðlaunin Glamour Selena Gomez snýr aftur á Instagram Glamour Fremsta röðin alltaf smart Glamour Ný lína 66°NORTH x Soulland Glamour Blúndu-leggir og þykkar kápur Glamour Fetar í fótspor stóru systur Glamour Litríkur rauður dregill hjá Time Glamour Selena Gomez skrifar undir 10 milljón dollara samning við Coach Glamour Tommy Ton opnar eigin vefsíðu Glamour Tísku - og kóngafólk sameinast í höllinni Glamour
Demna Gvasalia nýr listrænn stjórnandi Balenciaga Hann tekur við keflinu af Alexander Wang 7. október 2015 13:00