Bretar íhuga margföldun á dísilbílasköttum 14. mars 2016 09:37 Dísilbílar eiga undir högg að sækja um þessar mundir og mun vafalaust fækka hlutfallslega á næstu árum. Dísilbílar eru ekki vinsælir meðal umhverfissinna um þessar mundir. Í Bretlandi er í skoðun að hækka vegatolla á dísilbíla í 800 pund á ári til að stuðla að fækkun dísilbíla, eða í 146.000 kr. Yrði það gert til að hvetja bílkaupendur frekar til kaupa á umhverfisvænni bensínbílum, tvinnbílum og rafmagnsbílum. Núverandi vegatollar byggja á CO2 mengun bíla og hefur sú skattlagning fremur hvatt bílkaupendur til kaupa á dísilbílum. Í flestum ríkjum Evrópu hefur hingað til verið horft framhjá þeirri hættulegu sótmengun sem stafar af dísilbílum en dísilvélasvindl Volkswagen hefur greinilega varpað nýju ljósi á þeirri hættulegu mengun sem hlýst af bruna dísilvéla. Ef að þessi skattur yrði lagður á myndi hann tryggja breska rískissjóðnum 91 milljarð króna í viðbótartekjur. Í breska þinginu er nú litið á loftmengun af völdum bíla aðallega sem vanda frá dísilbílum, en mengun af völdum bensínbíla er mest bundin við útblástur CO2 sem er jú það efnasamband sem plöntur nýta til ljóstillífunar. Að auki brenna nýjustu og háþróuðustu bensínvélar minna af CO2 en dísilvélar og hefur svo verið frá árinu 2013. Mest lesið Inga Sæland hellti sér yfir Sigríði Andersen Innlent Kona réðst á pizzusendil sem vildi fá símann sinn aftur Innlent Rússar segja Selenskí aumkunarverðan trúð Erlent Borgin rukkar hestamenn og þeir hætta við reiðina Innlent Ófremdarsástand og íbúum haldið í heljargreipum Innlent Hestamenn láta tæpa hálfa milljón stöðva sig Innlent „Algjört þjófstart á sumrinu“ Innlent Telur líkur á að starfslok Úlfars tengist útlendingapólitík Innlent Hvorki Pútín né Trump ætla á fund Selenskí Erlent Sváfu úti á palli með barnið en fá húsið ekki bætt Innlent
Dísilbílar eru ekki vinsælir meðal umhverfissinna um þessar mundir. Í Bretlandi er í skoðun að hækka vegatolla á dísilbíla í 800 pund á ári til að stuðla að fækkun dísilbíla, eða í 146.000 kr. Yrði það gert til að hvetja bílkaupendur frekar til kaupa á umhverfisvænni bensínbílum, tvinnbílum og rafmagnsbílum. Núverandi vegatollar byggja á CO2 mengun bíla og hefur sú skattlagning fremur hvatt bílkaupendur til kaupa á dísilbílum. Í flestum ríkjum Evrópu hefur hingað til verið horft framhjá þeirri hættulegu sótmengun sem stafar af dísilbílum en dísilvélasvindl Volkswagen hefur greinilega varpað nýju ljósi á þeirri hættulegu mengun sem hlýst af bruna dísilvéla. Ef að þessi skattur yrði lagður á myndi hann tryggja breska rískissjóðnum 91 milljarð króna í viðbótartekjur. Í breska þinginu er nú litið á loftmengun af völdum bíla aðallega sem vanda frá dísilbílum, en mengun af völdum bensínbíla er mest bundin við útblástur CO2 sem er jú það efnasamband sem plöntur nýta til ljóstillífunar. Að auki brenna nýjustu og háþróuðustu bensínvélar minna af CO2 en dísilvélar og hefur svo verið frá árinu 2013.
Mest lesið Inga Sæland hellti sér yfir Sigríði Andersen Innlent Kona réðst á pizzusendil sem vildi fá símann sinn aftur Innlent Rússar segja Selenskí aumkunarverðan trúð Erlent Borgin rukkar hestamenn og þeir hætta við reiðina Innlent Ófremdarsástand og íbúum haldið í heljargreipum Innlent Hestamenn láta tæpa hálfa milljón stöðva sig Innlent „Algjört þjófstart á sumrinu“ Innlent Telur líkur á að starfslok Úlfars tengist útlendingapólitík Innlent Hvorki Pútín né Trump ætla á fund Selenskí Erlent Sváfu úti á palli með barnið en fá húsið ekki bætt Innlent