Michael Kors á hraðri niðurleið Ritstjórn skrifar 28. nóvember 2016 09:00 Michael Kors ásamt Zendaya, en hann hefur klætt allar helstu störnurnar á seinustu árum. Mynd/Getty Það er ansi stutt síðan Michael Kors var eitt vinsælasta tískumerki heims en það lá við að flestar konur ættu annaðhvort töskur, úr eða kortaveski frá bandaríska hönnuðinum. Kors sló í gegn ekki aðeins vegna hönnunar sinnar heldur góðrar verðlagningar. Nú hafa vinsældirnar hins vegar dottið gífurlega mikið niður en sölutölurnar fyrir næsta ársfjórðung eru taldar vera 7.6 prósent minni heldur en á sama tíma í fyrra. Þrátt fyrir þetta heldur fyrirtækið áfram að opna hundruðir búða út um allan heim. Michael Kors varð fyrir tveimur árum einn af fáum fatahönnuðum sem varð virði yfir billjón dollara. Ekki er hægt að gera ráð fyrir að sá titill haldist ef að fyrirtækið fer ekki að hægja á sér og huga betur að fjárhaginum. Það sem varð merkinu af falli verður að teljast vera gífurlegar vinsældir þess fyrir nokkrum árum. Viðskiptavinurinn virðist hafa fengið leið á vörunum og það er lítið af nýju og spennandi úrvali í boði til þess að laða fólk að aftur. Mest lesið Cara Delevingne gengin til liðs við Puma Glamour Glimmer-skegg næsti man-bun? Glamour Opnunarhóf, tískuvaka og nýjar fatalínur Glamour Skandinavísk snyrtivörulína kemur í verslanir í dag Glamour Best klæddu hundarnir á Webby verðlaununum Glamour Fendi-folinn minn litli? Glamour Stelpurnar sem breyttu sjónvarpssögunni Glamour Skoða fegurðina frá mismunandi sjónarhornum Glamour Helgarförðunin er svört og hvít Glamour Karen Elson á Íslandi Glamour
Það er ansi stutt síðan Michael Kors var eitt vinsælasta tískumerki heims en það lá við að flestar konur ættu annaðhvort töskur, úr eða kortaveski frá bandaríska hönnuðinum. Kors sló í gegn ekki aðeins vegna hönnunar sinnar heldur góðrar verðlagningar. Nú hafa vinsældirnar hins vegar dottið gífurlega mikið niður en sölutölurnar fyrir næsta ársfjórðung eru taldar vera 7.6 prósent minni heldur en á sama tíma í fyrra. Þrátt fyrir þetta heldur fyrirtækið áfram að opna hundruðir búða út um allan heim. Michael Kors varð fyrir tveimur árum einn af fáum fatahönnuðum sem varð virði yfir billjón dollara. Ekki er hægt að gera ráð fyrir að sá titill haldist ef að fyrirtækið fer ekki að hægja á sér og huga betur að fjárhaginum. Það sem varð merkinu af falli verður að teljast vera gífurlegar vinsældir þess fyrir nokkrum árum. Viðskiptavinurinn virðist hafa fengið leið á vörunum og það er lítið af nýju og spennandi úrvali í boði til þess að laða fólk að aftur.
Mest lesið Cara Delevingne gengin til liðs við Puma Glamour Glimmer-skegg næsti man-bun? Glamour Opnunarhóf, tískuvaka og nýjar fatalínur Glamour Skandinavísk snyrtivörulína kemur í verslanir í dag Glamour Best klæddu hundarnir á Webby verðlaununum Glamour Fendi-folinn minn litli? Glamour Stelpurnar sem breyttu sjónvarpssögunni Glamour Skoða fegurðina frá mismunandi sjónarhornum Glamour Helgarförðunin er svört og hvít Glamour Karen Elson á Íslandi Glamour