Aukið álag á netverslunum bitnar á starfsfólki Ritstjórn skrifar 21. desember 2016 17:00 Það eru líklega margir Íslendingar sem hafa pantað jólagjafir frá erlendum síðum. Mynd/Getty Fjölmiðlar vestanhafs eru nú farnir að rannsaka aðstæður starfsmanna í vöruhúsum og dreifingarstöðvum netverslana. Í dag er gerð mikil krafa frá neytendum um að fá vörur sínar sendar næsta dag fyrir lítinn pening. Sú þjónusta kostar fyrirtækin mikið og í kjölfarið bitnar það á launakjörum starfsmanna verslananna. Mikið álag er á starfsmönnum í vöruhúsum og dreifingarstöðvum stærstu verslananna. Nú er verið að rannsaka hvernig vinnuveitendur koma fram við starfsmenn sína í þessum stöðum en niðurskurðir eiga það til að bitna mest á þeim sem minna mega sín. Það að bjóða upp á skjóta þjónustu kostar mikið fyrir fyrirtækin sem og það gerir mikið álag á starfsmenn sem eiga að sjá um að senda vörurnar. Samkvæmt Business of Fashion eru sum fyrirtæki farin að skoða að vera með svokallaða heimsendingar áskrift eins og Amazon býður upp á. Eitt er þó ljóst að verslanir munu ekki mikið lengur geta boðið upp á þennan lága sendingakostnað enda fer netverslun sífellt stækkandi með hverju árinu. Vonandi koma fram nýjar lausnir sem henta bæði starfsmönnum og neytendum. Mest lesið Kim Kardashian er hætt að "contoura“ sig Glamour Dior bauð í lestarferð og kastalaheimsókn Glamour Fetar í fótspor stóru systur Glamour Eina förðunarmyndbandið sem þú þarft að horfa á Glamour Jennifer Berg: Risarækjur, heimagerðir kjúklinganaggar og guðdómlegur marens Glamour Kardashian klanið í stíl á fremsta bekk Glamour „Fúskarinn er andlegur róni en þrátt fyrir það gæti hann gerst andlegur leiðtogi“ Glamour Raf Simons endurhannar Calvin Klein merkið Glamour Danssýning á tískupallinum Glamour Petra Collins leikstýrir sólgleraugna auglýsingu Gucci Glamour
Fjölmiðlar vestanhafs eru nú farnir að rannsaka aðstæður starfsmanna í vöruhúsum og dreifingarstöðvum netverslana. Í dag er gerð mikil krafa frá neytendum um að fá vörur sínar sendar næsta dag fyrir lítinn pening. Sú þjónusta kostar fyrirtækin mikið og í kjölfarið bitnar það á launakjörum starfsmanna verslananna. Mikið álag er á starfsmönnum í vöruhúsum og dreifingarstöðvum stærstu verslananna. Nú er verið að rannsaka hvernig vinnuveitendur koma fram við starfsmenn sína í þessum stöðum en niðurskurðir eiga það til að bitna mest á þeim sem minna mega sín. Það að bjóða upp á skjóta þjónustu kostar mikið fyrir fyrirtækin sem og það gerir mikið álag á starfsmenn sem eiga að sjá um að senda vörurnar. Samkvæmt Business of Fashion eru sum fyrirtæki farin að skoða að vera með svokallaða heimsendingar áskrift eins og Amazon býður upp á. Eitt er þó ljóst að verslanir munu ekki mikið lengur geta boðið upp á þennan lága sendingakostnað enda fer netverslun sífellt stækkandi með hverju árinu. Vonandi koma fram nýjar lausnir sem henta bæði starfsmönnum og neytendum.
Mest lesið Kim Kardashian er hætt að "contoura“ sig Glamour Dior bauð í lestarferð og kastalaheimsókn Glamour Fetar í fótspor stóru systur Glamour Eina förðunarmyndbandið sem þú þarft að horfa á Glamour Jennifer Berg: Risarækjur, heimagerðir kjúklinganaggar og guðdómlegur marens Glamour Kardashian klanið í stíl á fremsta bekk Glamour „Fúskarinn er andlegur róni en þrátt fyrir það gæti hann gerst andlegur leiðtogi“ Glamour Raf Simons endurhannar Calvin Klein merkið Glamour Danssýning á tískupallinum Glamour Petra Collins leikstýrir sólgleraugna auglýsingu Gucci Glamour