Stefnumót íslenskra hönnuða við erlenda framleiðendur Ritstjórn skrifar 24. mars 2017 15:15 TwinWithin, Shorebird og Graphic Posters eftir Sigga Odds. Kaupstefnan DesignMatch fer fram í húsakynnum Arion banka í dag. Þetta er annað árið í röð sem bankinn hýsir viðskiptastefnumót íslenskra hönnuða við erlenda framleiðendur og seljendur í bankanum á meðan HönnunarMars stendur. Á fundunum fá hönnuðurnir einstakt tæki til að kynna hugmyndir og verk sín fyrir framkvæmda- og framleiðslustjórum erlendu fyrirtækjanna, sem eru sex talsins í ár. Fjögur koma frá Danmörku, Kähler, Norr11, Normann Copenhagen og Menu, eitt frá Finnlandi, Lokal, og eitt frá Bandaríkjunum, WantedDesign.Jan Andersen og Poul Madsen eru stofnendur Normann Copenhagen. Þeir funduðu með íslenskum hönnuðum í dag í húsakynnum Arion en þeir hafa margoft áður tekið þátt í DesignMatch á Hönnunarmars.Að sögn Elínar Þorgeirsdóttur, sem heldur utanum kaupstefnuna fyrir hönd HönnunarMars, bárust tæplega sjötíu þátttökuumsóknir frá íslenskum hönnuðum. Eftir skoðun á umsóknunum voru tuttugu valdar áfram af erlendu gestunum, sem munu síðan funda með þeim sem urðu fyrrir valinu. Mikilvæg tengsl hafa orðið til á þessum viðburði. Meðal þeirrar íslensku hönnunar sem hefur verið keypt af erlendum seljendum og framleiðendum í kjölfar DesignMatch má nefna Graphic Posters eftir Sigga Odds fyrir Paper Collective, Dagatal eftir Snæfríði Þorsteinsdóttur og Hildigunni Gunnarsdóttur fyrir Wrong for Hay, hálsmen frá Twin Within fyrir Monoqi og Shorebird eftir Sigurjón Pálsson fyrir Normann Copenhagen. Mest lesið Kim Kardashian er hætt að "contoura“ sig Glamour Dior bauð í lestarferð og kastalaheimsókn Glamour Fetar í fótspor stóru systur Glamour Eina förðunarmyndbandið sem þú þarft að horfa á Glamour Jennifer Berg: Risarækjur, heimagerðir kjúklinganaggar og guðdómlegur marens Glamour Kardashian klanið í stíl á fremsta bekk Glamour „Fúskarinn er andlegur róni en þrátt fyrir það gæti hann gerst andlegur leiðtogi“ Glamour Raf Simons endurhannar Calvin Klein merkið Glamour Danssýning á tískupallinum Glamour Petra Collins leikstýrir sólgleraugna auglýsingu Gucci Glamour
Kaupstefnan DesignMatch fer fram í húsakynnum Arion banka í dag. Þetta er annað árið í röð sem bankinn hýsir viðskiptastefnumót íslenskra hönnuða við erlenda framleiðendur og seljendur í bankanum á meðan HönnunarMars stendur. Á fundunum fá hönnuðurnir einstakt tæki til að kynna hugmyndir og verk sín fyrir framkvæmda- og framleiðslustjórum erlendu fyrirtækjanna, sem eru sex talsins í ár. Fjögur koma frá Danmörku, Kähler, Norr11, Normann Copenhagen og Menu, eitt frá Finnlandi, Lokal, og eitt frá Bandaríkjunum, WantedDesign.Jan Andersen og Poul Madsen eru stofnendur Normann Copenhagen. Þeir funduðu með íslenskum hönnuðum í dag í húsakynnum Arion en þeir hafa margoft áður tekið þátt í DesignMatch á Hönnunarmars.Að sögn Elínar Þorgeirsdóttur, sem heldur utanum kaupstefnuna fyrir hönd HönnunarMars, bárust tæplega sjötíu þátttökuumsóknir frá íslenskum hönnuðum. Eftir skoðun á umsóknunum voru tuttugu valdar áfram af erlendu gestunum, sem munu síðan funda með þeim sem urðu fyrrir valinu. Mikilvæg tengsl hafa orðið til á þessum viðburði. Meðal þeirrar íslensku hönnunar sem hefur verið keypt af erlendum seljendum og framleiðendum í kjölfar DesignMatch má nefna Graphic Posters eftir Sigga Odds fyrir Paper Collective, Dagatal eftir Snæfríði Þorsteinsdóttur og Hildigunni Gunnarsdóttur fyrir Wrong for Hay, hálsmen frá Twin Within fyrir Monoqi og Shorebird eftir Sigurjón Pálsson fyrir Normann Copenhagen.
Mest lesið Kim Kardashian er hætt að "contoura“ sig Glamour Dior bauð í lestarferð og kastalaheimsókn Glamour Fetar í fótspor stóru systur Glamour Eina förðunarmyndbandið sem þú þarft að horfa á Glamour Jennifer Berg: Risarækjur, heimagerðir kjúklinganaggar og guðdómlegur marens Glamour Kardashian klanið í stíl á fremsta bekk Glamour „Fúskarinn er andlegur róni en þrátt fyrir það gæti hann gerst andlegur leiðtogi“ Glamour Raf Simons endurhannar Calvin Klein merkið Glamour Danssýning á tískupallinum Glamour Petra Collins leikstýrir sólgleraugna auglýsingu Gucci Glamour