Íslenska götutískan kortlögð af Highsnobiety Ritstjórn skrifar 13. apríl 2017 09:45 Highsnobiety gerði stóra umfjöllun um íslenska götutísku. Mynd/Highsnobiet Vefsíðan Highsnobiety hefur gert ítarlega úttekt á götutískunni á Íslandi í samstarfi við Anton Sigfússon, framkvæmdarstjóra íslenska merkisins Inklaw. Þar er fjallað um þróun götutískunnar á Íslandi, helstu straumana og hvaða merki Íslendingar klæða sig mest í. Í úttektinni talar Anton um að Ísland hafi lengi verið eftirá hvað varðar sneaker tísku miðað við önnur norðurlönd. Það hafi þó breyst með komu nýrra verslana og aukinnar nálægðar Íslands við heiminn. Einnig er fjallað um þróun götutísku á Íslandi. Lengi vel voru vintage föt vinsælust hjá ungu fólki á Íslandi en nú sé fólk sífellt meira að klæðast merkjum, þá sérstaklega skandinavískum merkjum á borð við Wood Wood, Han Kjobenhavn og Won Hundred. Hægt er að lesa þessa skemmtilegu umfjöllun í heild sinni hér. Mest lesið Förðunarmyndband: Einföld en fín förðun skref fyrir skref Glamour Balenciaga boðar endurkomu axlapúðanna Glamour Buffalo skórnir snúa aftur Glamour Margot Robbie í nýrri auglýsingaherferð Calvin Klein Glamour Epal með snilldarlega auglýsingu eftir umræðu vikunnar Glamour Carrie Fisher sem Princess Leia hafði mikil áhrif á tískuheiminn Glamour „Fúskarinn er andlegur róni en þrátt fyrir það gæti hann gerst andlegur leiðtogi“ Glamour Gaf drottningunni syngjandi hamstur Glamour Hildur Yeoman opnar eigin verslun í miðbænum Glamour Eru konur að fresta barneignum of lengi? Glamour
Vefsíðan Highsnobiety hefur gert ítarlega úttekt á götutískunni á Íslandi í samstarfi við Anton Sigfússon, framkvæmdarstjóra íslenska merkisins Inklaw. Þar er fjallað um þróun götutískunnar á Íslandi, helstu straumana og hvaða merki Íslendingar klæða sig mest í. Í úttektinni talar Anton um að Ísland hafi lengi verið eftirá hvað varðar sneaker tísku miðað við önnur norðurlönd. Það hafi þó breyst með komu nýrra verslana og aukinnar nálægðar Íslands við heiminn. Einnig er fjallað um þróun götutísku á Íslandi. Lengi vel voru vintage föt vinsælust hjá ungu fólki á Íslandi en nú sé fólk sífellt meira að klæðast merkjum, þá sérstaklega skandinavískum merkjum á borð við Wood Wood, Han Kjobenhavn og Won Hundred. Hægt er að lesa þessa skemmtilegu umfjöllun í heild sinni hér.
Mest lesið Förðunarmyndband: Einföld en fín förðun skref fyrir skref Glamour Balenciaga boðar endurkomu axlapúðanna Glamour Buffalo skórnir snúa aftur Glamour Margot Robbie í nýrri auglýsingaherferð Calvin Klein Glamour Epal með snilldarlega auglýsingu eftir umræðu vikunnar Glamour Carrie Fisher sem Princess Leia hafði mikil áhrif á tískuheiminn Glamour „Fúskarinn er andlegur róni en þrátt fyrir það gæti hann gerst andlegur leiðtogi“ Glamour Gaf drottningunni syngjandi hamstur Glamour Hildur Yeoman opnar eigin verslun í miðbænum Glamour Eru konur að fresta barneignum of lengi? Glamour