„Tilboðsfranskar“ heyra sögunni til Atli Ísleifsson skrifar 19. apríl 2021 13:10 „Lúkkið er það sama þrátt fyrir nafnabreytinguna,“ segir rekstarstjóri Þykkvabæjar. Vísir/Atli Þykkvabæjar hefur breytt nafninu á Tilboðsfrönskum fyrirtækisins sem hafa heitið því nafni svo áratugum skiptir. „Þykkvabæjarfranskar“ heita þær núna, en útlitið pakkninganna er þó áfram hið sama – svartir stafir á gulum grunni. Haraldur Pétursson, rekstarstjóri Þykkvabæjar, segir í samtali við Vísi að fyrirtækið hafi ákveðið að breyta nafninu þar sem það hafi talist vera á gráu svæði. „Samkvæmt samkeppnislögum mega vörur ekki vera á tilboði lengur en í sex vikur. Þegar vörur eru á tilboði þarf líka að lýsa fyrra verði.“ Útlit vörunnar Tilboðsfranskar hefur haldist svo gott sem eins í áratugi.Þykkvabæjar Við vorum í hvorugu tilfellinu að tikka í þau box þannig að við ákváðum að breyta nafninu. Þar sem varan er búin að heita Tilboðsfranskar í tugi ára þá var þetta tvíbent, hvort við værum laganna megin eða ekki. Til að taka af allan vafa þá breyttum við þessu og látum þær heita Þykkvabæjarfranskar. Þetta er sama varan, en heitir ekki lengur Tilboðs-,“ segir Haraldur. Fyrsta ábendingin vegna nafnabreytingarinnar Haraldur segist ekki telja að fólk muni sakna nafnsins sérstaklega og að símtal fréttastofu sé það fyrsta sem berst fyrirtækinu vegna nafnabreytingarinnar. Haraldur segir vöruna mjög vinsæla, enda hafi hún verið lengi á markaði. „Lúkkið er það sama þrátt fyrir nafnabreytinguna. Það er heldur engin hækkun á verði eða neitt slíkt. Allt annað óbreytt, bara nýtt nafn,“ segir Haraldur. Neytendur Auglýsinga- og markaðsmál Tímamót Mest lesið Leist ekki á hagtölur og rak yfirmann stofnunarinnar Viðskipti erlent Ferðum Play til London, Parísar og Berlínar „sjálfhætt“ Viðskipti innlent Tímabundin dreifing á sjónvarpsefni Sýnar hjá Símanum Viðskipti innlent Forstjóraskipti hjá Ice-Group Viðskipti innlent Hækkun tolla eins og þruma úr heiðskíru lofti Viðskipti innlent Á ég að greiða inn á lánið eða spara? Viðskipti innlent Kísiltollar gætu vel endað fyrir gerðardómi Viðskipti innlent Plastkubbahús sem eru íslensk hönnun og framleiðsla Samstarf Hvalur hf. stefnir íslenska ríkinu Viðskipti innlent Hálf öld af ástríðu og kappsemi – Bílabúð Benna fagnar 50 ára afmæli Samstarf Fleiri fréttir „Verið að auglýsa öryggi sem er falsöryggi“ Fékk ekki að lækka afborganir því hún komst ekki í gegnum greiðslumat Vara við eggjum í kleinuhringjum Rukkuð vegna þegar greiddra bílastæða og fá engin svör „Ekki mistök“ að brauð með engu kostaði tvö þúsund krónur Svona verður hægt að horfa á enska boltann í vetur „Þær eru bara of dýrar“ Skamma og banna Play að blekkja neytendur Isavia braut lög á Keflavíkurflugvelli Gleymdi að skrá sig úr stæðinu og því rukkuð um 48 þúsund Kaffi heldur áfram að hækka í verði Vilja „ósýnilegar“ stöðumælasektir burt Svona mikið kostar kaffið á Starbucks hér á landi Oft slegist um innstungurnar á tjaldsvæðunum Sjá meira
Haraldur Pétursson, rekstarstjóri Þykkvabæjar, segir í samtali við Vísi að fyrirtækið hafi ákveðið að breyta nafninu þar sem það hafi talist vera á gráu svæði. „Samkvæmt samkeppnislögum mega vörur ekki vera á tilboði lengur en í sex vikur. Þegar vörur eru á tilboði þarf líka að lýsa fyrra verði.“ Útlit vörunnar Tilboðsfranskar hefur haldist svo gott sem eins í áratugi.Þykkvabæjar Við vorum í hvorugu tilfellinu að tikka í þau box þannig að við ákváðum að breyta nafninu. Þar sem varan er búin að heita Tilboðsfranskar í tugi ára þá var þetta tvíbent, hvort við værum laganna megin eða ekki. Til að taka af allan vafa þá breyttum við þessu og látum þær heita Þykkvabæjarfranskar. Þetta er sama varan, en heitir ekki lengur Tilboðs-,“ segir Haraldur. Fyrsta ábendingin vegna nafnabreytingarinnar Haraldur segist ekki telja að fólk muni sakna nafnsins sérstaklega og að símtal fréttastofu sé það fyrsta sem berst fyrirtækinu vegna nafnabreytingarinnar. Haraldur segir vöruna mjög vinsæla, enda hafi hún verið lengi á markaði. „Lúkkið er það sama þrátt fyrir nafnabreytinguna. Það er heldur engin hækkun á verði eða neitt slíkt. Allt annað óbreytt, bara nýtt nafn,“ segir Haraldur.
Neytendur Auglýsinga- og markaðsmál Tímamót Mest lesið Leist ekki á hagtölur og rak yfirmann stofnunarinnar Viðskipti erlent Ferðum Play til London, Parísar og Berlínar „sjálfhætt“ Viðskipti innlent Tímabundin dreifing á sjónvarpsefni Sýnar hjá Símanum Viðskipti innlent Forstjóraskipti hjá Ice-Group Viðskipti innlent Hækkun tolla eins og þruma úr heiðskíru lofti Viðskipti innlent Á ég að greiða inn á lánið eða spara? Viðskipti innlent Kísiltollar gætu vel endað fyrir gerðardómi Viðskipti innlent Plastkubbahús sem eru íslensk hönnun og framleiðsla Samstarf Hvalur hf. stefnir íslenska ríkinu Viðskipti innlent Hálf öld af ástríðu og kappsemi – Bílabúð Benna fagnar 50 ára afmæli Samstarf Fleiri fréttir „Verið að auglýsa öryggi sem er falsöryggi“ Fékk ekki að lækka afborganir því hún komst ekki í gegnum greiðslumat Vara við eggjum í kleinuhringjum Rukkuð vegna þegar greiddra bílastæða og fá engin svör „Ekki mistök“ að brauð með engu kostaði tvö þúsund krónur Svona verður hægt að horfa á enska boltann í vetur „Þær eru bara of dýrar“ Skamma og banna Play að blekkja neytendur Isavia braut lög á Keflavíkurflugvelli Gleymdi að skrá sig úr stæðinu og því rukkuð um 48 þúsund Kaffi heldur áfram að hækka í verði Vilja „ósýnilegar“ stöðumælasektir burt Svona mikið kostar kaffið á Starbucks hér á landi Oft slegist um innstungurnar á tjaldsvæðunum Sjá meira