Elsta auglýsingamynd Danmerkur á 25 ára afmæli 30. október 2009 15:16 Auglýsingamyndin fyrir Tuborgs Julebryg, eða jólaölið frá Tuborg bruggverksmiðjunum, þar sem að jólasveinninn hittir ölbíl frá Tuborg er án efa langlífasta auglýsing Danmerkur en hún hefur verið tekin til sýninga á hverju ári undanfarin 25 ár. Fyrir fjölmarga Dani markar hún upphafið að jólaönnunum. Í frásögn um auglýsinguna á börsen.dk segir að hún sé hugarsmíð Peter Wibroe sem hafði þann starfa fyrir aldarfjórðungi að teikna jólakort fyrir Tuborg. Árið 1981 var síðan jólaölið sett á markaðinn, oft kallað Sneöl eða Snæöl sökum þess að hálsinn á flöskunum er pakkaður í hvítan pappír. Átti Wibroe heiðurinn af umbúðunum á flöskunum sem og auglýsingunni sem fylgdi Snæölinu úr hlaði. Það var svo Thomas Tingstrup sem átti hugmyndina að J-deginum en hann vann sem framleiðslustjóri hjá Tuborg á þessum tíma. Honum hafði verið boðið í smökkun á Beaujolais Nouveau rauðvínsárganginum sem haldin er árlega í Danmörku 2. nóvember hvert ár. Tingstrup hugsaði með sér, afhverju að bjóða ekki upp á jólaölssmökkun. Árið 1990 var svo fyrsti J-dagurinn haldinn og Snæölið keyrt út á 100 krár í Kaupmannahöfn þann 1. nóvember það ár. Þetta var upphafið að einhverri best heppnuðu auglýsingaherferð í sögu Danmerkur. Þegar fyrsti J-dagurinn var haldinn var markaðshlutdeild Snæölsins frá Tuborg fremur lítil, m.a. langt undir X-mas ölinu en Snæölið er nú það langvinsælasta á danska jólaölsmarkaðinum. Fyrsta J-daginn tókst að fá ökumennina á ölbílum Tuborg til þess að keyra ölið út skömmu fyrir miðnættið og var það keyrt á 100 krár í Kaupmannahöfn. Næsta J-dag árið eftir voru krárnar orðnar 1.000 talsins og nú eru allar krár landsins með í leiknum en venjan er að fastakúnnar þeirra fái fyrstu Snæölin frítt að drekka. J-dagurinn varð svo vinsæll meðal Dana að færa varð hann til síðasta föstudagsins fyrir 1. nóvember. Ástæðan var sú að svo margir urðu forfallaðir í vinnu og skólum landsins ef J-daginn bar upp á virkan dag í miðri viku. Sum sé í kvöld renna ölbílarnir frá Tuborg í hlað hjá öllum krám Danmerkur og kúnnar þeirra fá að smakka á Snæölsárganginum í ár. Skál. Mest lesið Einar hættir af persónulegum ástæðum Viðskipti innlent Öðruvísi starfsframi: „Davíð, getur þú mætt eftir 30 mínútur?“ Atvinnulíf Íslandsbanki og Skagi í formlegar samrunaviðræður Viðskipti innlent Óljóst hvort veðhafar fái nokkuð Viðskipti innlent „Væntanlega farnir að hefja næturvaktir hjá Samkeppniseftirlitinu“ Viðskipti innlent Birna Ósk nýr forstjóri Húsasmiðjunnar Viðskipti innlent Boeing sagt byrjað að þróa arftaka 737 max-þotunnar Viðskipti erlent Risagjalddagi vegna losunarheimilda daginn eftir gjaldþrot Viðskipti innlent Gengi Skaga rýkur upp Viðskipti innlent Eftirlitsstofnanir vara við sýndareignum Neytendur Fleiri fréttir Boeing sagt byrjað að þróa arftaka 737 max-þotunnar Rúmlega þriðjungs samdráttur í olíuvinnslu í Rússlandi Burger King opnar fyrsta staðinn á Grænlandi Eigandinn hættir sem forstjóri Trump setur tolla á lyf, vörubíla og húsgögn Murdoch-feðgar verði meðal kaupenda TikTok Ben kveður Jerry Nálgast samkomulag um TikTok Breytingar hjá Microsoft koma fyrirtækinu hjá sektum Ellison klórar í hælana á Musk Danski lyfjarisinn að baki Ozempic segir upp þúsundum manna Útvaldi sonurinn tryggir sér stjórn Murdoch-veldisins Vilja að Musk fái allt að 122 billjónir á næsta áratug Vara við „Lafufu“ Framkvæmdastjóri Nestlé látinn fara í kjölfar ástarsambands Sjá meira
Auglýsingamyndin fyrir Tuborgs Julebryg, eða jólaölið frá Tuborg bruggverksmiðjunum, þar sem að jólasveinninn hittir ölbíl frá Tuborg er án efa langlífasta auglýsing Danmerkur en hún hefur verið tekin til sýninga á hverju ári undanfarin 25 ár. Fyrir fjölmarga Dani markar hún upphafið að jólaönnunum. Í frásögn um auglýsinguna á börsen.dk segir að hún sé hugarsmíð Peter Wibroe sem hafði þann starfa fyrir aldarfjórðungi að teikna jólakort fyrir Tuborg. Árið 1981 var síðan jólaölið sett á markaðinn, oft kallað Sneöl eða Snæöl sökum þess að hálsinn á flöskunum er pakkaður í hvítan pappír. Átti Wibroe heiðurinn af umbúðunum á flöskunum sem og auglýsingunni sem fylgdi Snæölinu úr hlaði. Það var svo Thomas Tingstrup sem átti hugmyndina að J-deginum en hann vann sem framleiðslustjóri hjá Tuborg á þessum tíma. Honum hafði verið boðið í smökkun á Beaujolais Nouveau rauðvínsárganginum sem haldin er árlega í Danmörku 2. nóvember hvert ár. Tingstrup hugsaði með sér, afhverju að bjóða ekki upp á jólaölssmökkun. Árið 1990 var svo fyrsti J-dagurinn haldinn og Snæölið keyrt út á 100 krár í Kaupmannahöfn þann 1. nóvember það ár. Þetta var upphafið að einhverri best heppnuðu auglýsingaherferð í sögu Danmerkur. Þegar fyrsti J-dagurinn var haldinn var markaðshlutdeild Snæölsins frá Tuborg fremur lítil, m.a. langt undir X-mas ölinu en Snæölið er nú það langvinsælasta á danska jólaölsmarkaðinum. Fyrsta J-daginn tókst að fá ökumennina á ölbílum Tuborg til þess að keyra ölið út skömmu fyrir miðnættið og var það keyrt á 100 krár í Kaupmannahöfn. Næsta J-dag árið eftir voru krárnar orðnar 1.000 talsins og nú eru allar krár landsins með í leiknum en venjan er að fastakúnnar þeirra fái fyrstu Snæölin frítt að drekka. J-dagurinn varð svo vinsæll meðal Dana að færa varð hann til síðasta föstudagsins fyrir 1. nóvember. Ástæðan var sú að svo margir urðu forfallaðir í vinnu og skólum landsins ef J-daginn bar upp á virkan dag í miðri viku. Sum sé í kvöld renna ölbílarnir frá Tuborg í hlað hjá öllum krám Danmerkur og kúnnar þeirra fá að smakka á Snæölsárganginum í ár. Skál.
Mest lesið Einar hættir af persónulegum ástæðum Viðskipti innlent Öðruvísi starfsframi: „Davíð, getur þú mætt eftir 30 mínútur?“ Atvinnulíf Íslandsbanki og Skagi í formlegar samrunaviðræður Viðskipti innlent Óljóst hvort veðhafar fái nokkuð Viðskipti innlent „Væntanlega farnir að hefja næturvaktir hjá Samkeppniseftirlitinu“ Viðskipti innlent Birna Ósk nýr forstjóri Húsasmiðjunnar Viðskipti innlent Boeing sagt byrjað að þróa arftaka 737 max-þotunnar Viðskipti erlent Risagjalddagi vegna losunarheimilda daginn eftir gjaldþrot Viðskipti innlent Gengi Skaga rýkur upp Viðskipti innlent Eftirlitsstofnanir vara við sýndareignum Neytendur Fleiri fréttir Boeing sagt byrjað að þróa arftaka 737 max-þotunnar Rúmlega þriðjungs samdráttur í olíuvinnslu í Rússlandi Burger King opnar fyrsta staðinn á Grænlandi Eigandinn hættir sem forstjóri Trump setur tolla á lyf, vörubíla og húsgögn Murdoch-feðgar verði meðal kaupenda TikTok Ben kveður Jerry Nálgast samkomulag um TikTok Breytingar hjá Microsoft koma fyrirtækinu hjá sektum Ellison klórar í hælana á Musk Danski lyfjarisinn að baki Ozempic segir upp þúsundum manna Útvaldi sonurinn tryggir sér stjórn Murdoch-veldisins Vilja að Musk fái allt að 122 billjónir á næsta áratug Vara við „Lafufu“ Framkvæmdastjóri Nestlé látinn fara í kjölfar ástarsambands Sjá meira