Ósvífinn klámormur herjar á Facebook notendur 26. nóvember 2009 11:09 Fjöldi af Facebook notendum hafa orðið fyrir barðinu á því sem Jyllands Posten kallar ósvífinn klámorm. Ormurinn virkjast á Facebook síðum með því að notendur þeirra smella á mynd af vægast sagt léttklæddum kvennmanni sem þeim berst í pósti á vefsíðunni. Jyllands Posten vitnar í fréttaþjónustu Computerworld í umfjöllun sinni um málið. Þar segir að ormurinn birtist á svokölluðum „vegg" á Facebook-síðum og eftir að hafa sýkt tölvu viðkomandi tengi hann Facebooksíðuna við klámsíðu. Myndin af hinni léttklæddu konu birtist með skilaboðunum „click da button baby". „Vafrinn sem Facebook notandinn er með í notkun mun opna stærri útgáfu af konumyndinni við það að smella á hana og ef smellt er áfram tengist viðkomandi við klámsíðu," segir Roger Thompson greinandi hjá vírusvarnafyrirtækinu AVG Technologies en á heimasíðu þess má sjá myndband af því hvað gerist. Hönnuðir ormsins virðast græða peninga á því að beina aukinni umferð inn á klámsíður en sérfræðingar eru ekki alveg sammála um hvað ormurinn hefur fleira í för með sér. Sumir telja að hann safni einnig saman viðskiptalegum upplýsingum frá notendum og þær séu síðan notaðar til kaupa á varningi án vitundar notendans. Facebook hefur sent frá sér aðvörun vegna þessa orms en í henni segir m.a. að síðan hafi gert ráðstafnir til að loka fyrir urlið sem tengist klámsíðunni og að verið sé að hreinsa til á þeim stöðum þar sem ormsins hefur orðið vart. Mest lesið Rukkuð um sex þúsund kall eftir lagningu á Snæfellsnesi Neytendur „Það er hægt að byrja að fjárfesta með fimm þúsund krónum á mánuði“ Atvinnulíf Tannlæknastofa í Reykjavík og Búdapest fær viðurkenningu Samstarf Bretland aftur inn í Reiki í Evrópu hjá Sýn og Símanum Neytendur „Það er draumur að vera á BMW og keyra fram á nótt” Samstarf „Ekkert Viking eða Gull“ á nýjum stað í B5 Viðskipti innlent Segir ofboðslegan undirliggjandi þrýsting á fasteignamarkaði Viðskipti innlent Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Kynntu nýja útgáfu ChatGPT: „Þetta er eins og að tala við sérfræðing“ Viðskipti erlent Fylgdu ekki fyrirmælum um að skýra skrópgjaldið betur og fá sekt Neytendur Fleiri fréttir Kynntu nýja útgáfu ChatGPT: „Þetta er eins og að tala við sérfræðing“ Stærsti olíu- og gasfundur olíurisa í 25 ár Tíu prósenta tollur á færeyskar vörur Leist ekki á hagtölur og rak yfirmann stofnunarinnar Hagnaðist um 2,2 billjónir króna Gengi Novo Nordisk steypist niður Samkomulagið það besta mögulega í erfiðum aðstæðum Stærsti olíufundur Evrópu í áratug í Póllandi Hampiðjan kaupir ástralskan kaðlaframleiðanda Japanskir bílaframleiðendur í skýjunum eftir tollasamkomulag Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Sjá meira
Fjöldi af Facebook notendum hafa orðið fyrir barðinu á því sem Jyllands Posten kallar ósvífinn klámorm. Ormurinn virkjast á Facebook síðum með því að notendur þeirra smella á mynd af vægast sagt léttklæddum kvennmanni sem þeim berst í pósti á vefsíðunni. Jyllands Posten vitnar í fréttaþjónustu Computerworld í umfjöllun sinni um málið. Þar segir að ormurinn birtist á svokölluðum „vegg" á Facebook-síðum og eftir að hafa sýkt tölvu viðkomandi tengi hann Facebooksíðuna við klámsíðu. Myndin af hinni léttklæddu konu birtist með skilaboðunum „click da button baby". „Vafrinn sem Facebook notandinn er með í notkun mun opna stærri útgáfu af konumyndinni við það að smella á hana og ef smellt er áfram tengist viðkomandi við klámsíðu," segir Roger Thompson greinandi hjá vírusvarnafyrirtækinu AVG Technologies en á heimasíðu þess má sjá myndband af því hvað gerist. Hönnuðir ormsins virðast græða peninga á því að beina aukinni umferð inn á klámsíður en sérfræðingar eru ekki alveg sammála um hvað ormurinn hefur fleira í för með sér. Sumir telja að hann safni einnig saman viðskiptalegum upplýsingum frá notendum og þær séu síðan notaðar til kaupa á varningi án vitundar notendans. Facebook hefur sent frá sér aðvörun vegna þessa orms en í henni segir m.a. að síðan hafi gert ráðstafnir til að loka fyrir urlið sem tengist klámsíðunni og að verið sé að hreinsa til á þeim stöðum þar sem ormsins hefur orðið vart.
Mest lesið Rukkuð um sex þúsund kall eftir lagningu á Snæfellsnesi Neytendur „Það er hægt að byrja að fjárfesta með fimm þúsund krónum á mánuði“ Atvinnulíf Tannlæknastofa í Reykjavík og Búdapest fær viðurkenningu Samstarf Bretland aftur inn í Reiki í Evrópu hjá Sýn og Símanum Neytendur „Það er draumur að vera á BMW og keyra fram á nótt” Samstarf „Ekkert Viking eða Gull“ á nýjum stað í B5 Viðskipti innlent Segir ofboðslegan undirliggjandi þrýsting á fasteignamarkaði Viðskipti innlent Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Kynntu nýja útgáfu ChatGPT: „Þetta er eins og að tala við sérfræðing“ Viðskipti erlent Fylgdu ekki fyrirmælum um að skýra skrópgjaldið betur og fá sekt Neytendur Fleiri fréttir Kynntu nýja útgáfu ChatGPT: „Þetta er eins og að tala við sérfræðing“ Stærsti olíu- og gasfundur olíurisa í 25 ár Tíu prósenta tollur á færeyskar vörur Leist ekki á hagtölur og rak yfirmann stofnunarinnar Hagnaðist um 2,2 billjónir króna Gengi Novo Nordisk steypist niður Samkomulagið það besta mögulega í erfiðum aðstæðum Stærsti olíufundur Evrópu í áratug í Póllandi Hampiðjan kaupir ástralskan kaðlaframleiðanda Japanskir bílaframleiðendur í skýjunum eftir tollasamkomulag Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Sjá meira