Auglýsingar byrja á Instagram Samúel Karl Ólason skrifar 4. nóvember 2013 16:11 Upplýsingar frá Facebook og Instagram verða notaðar svo auglýsingarnar henti hverjum notenda. Mynd/AFP Auglýsingar verða nú sýnilegar í forritinu Instagram og munu þær þekkjast á því að yfir þeim stendur „Sponsored“. Allir notendur forritsins mun sjá auglýsingarnar. Þó er hægt að fela einstakar auglýsingar og gefa skoðun sína á auglýsingunni. Notast er við upplýsingar frá forritinu og Facebook, sem á Instagram, til að ákveða hvaða auglýsingar henta hverjum notenda. Engar breytingar eru gerðar á eignarétti mynda sem settar eru inn á Instagram og eiga notendur sínar myndir áfram. „Markmið okkar er að gera Instagram að stað þar sem notendur koma til að tengjast og fá innblástur. Að byggja Instagram upp sem fyrirtæki mun hjálpa okkur að þjóna samfélaginu og í senn viðhalda einfaldleikanum sem þið þekkið og elskið,“ segir í tilkynningu frá Instagram. Mest lesið Kvartanir vegna bílastæðamála daglegt brauð hjá Neytendastofu Neytendur Tannlæknastofa í Reykjavík og Búdapest fær viðurkenningu Samstarf „Það er draumur að vera á BMW og keyra fram á nótt” Samstarf „Það er hægt að byrja að fjárfesta með fimm þúsund krónum á mánuði“ Atvinnulíf Rukkuð um sex þúsund kall eftir lagningu á Snæfellsnesi Neytendur Bretland aftur inn í Reiki í Evrópu hjá Sýn og Símanum Neytendur Segir ofboðslegan undirliggjandi þrýsting á fasteignamarkaði Viðskipti innlent „Ekkert Viking eða Gull“ á nýjum stað í B5 Viðskipti innlent Gagnaverið að fyllast af Bitcoin-námuvélum Viðskipti innlent Reikna með að skila hagnaði á næsta ári Viðskipti innlent Fleiri fréttir Kynntu nýja útgáfu ChatGPT: „Þetta er eins og að tala við sérfræðing“ Stærsti olíu- og gasfundur olíurisa í 25 ár Tíu prósenta tollur á færeyskar vörur Leist ekki á hagtölur og rak yfirmann stofnunarinnar Hagnaðist um 2,2 billjónir króna Gengi Novo Nordisk steypist niður Samkomulagið það besta mögulega í erfiðum aðstæðum Stærsti olíufundur Evrópu í áratug í Póllandi Hampiðjan kaupir ástralskan kaðlaframleiðanda Japanskir bílaframleiðendur í skýjunum eftir tollasamkomulag Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Sjá meira
Auglýsingar verða nú sýnilegar í forritinu Instagram og munu þær þekkjast á því að yfir þeim stendur „Sponsored“. Allir notendur forritsins mun sjá auglýsingarnar. Þó er hægt að fela einstakar auglýsingar og gefa skoðun sína á auglýsingunni. Notast er við upplýsingar frá forritinu og Facebook, sem á Instagram, til að ákveða hvaða auglýsingar henta hverjum notenda. Engar breytingar eru gerðar á eignarétti mynda sem settar eru inn á Instagram og eiga notendur sínar myndir áfram. „Markmið okkar er að gera Instagram að stað þar sem notendur koma til að tengjast og fá innblástur. Að byggja Instagram upp sem fyrirtæki mun hjálpa okkur að þjóna samfélaginu og í senn viðhalda einfaldleikanum sem þið þekkið og elskið,“ segir í tilkynningu frá Instagram.
Mest lesið Kvartanir vegna bílastæðamála daglegt brauð hjá Neytendastofu Neytendur Tannlæknastofa í Reykjavík og Búdapest fær viðurkenningu Samstarf „Það er draumur að vera á BMW og keyra fram á nótt” Samstarf „Það er hægt að byrja að fjárfesta með fimm þúsund krónum á mánuði“ Atvinnulíf Rukkuð um sex þúsund kall eftir lagningu á Snæfellsnesi Neytendur Bretland aftur inn í Reiki í Evrópu hjá Sýn og Símanum Neytendur Segir ofboðslegan undirliggjandi þrýsting á fasteignamarkaði Viðskipti innlent „Ekkert Viking eða Gull“ á nýjum stað í B5 Viðskipti innlent Gagnaverið að fyllast af Bitcoin-námuvélum Viðskipti innlent Reikna með að skila hagnaði á næsta ári Viðskipti innlent Fleiri fréttir Kynntu nýja útgáfu ChatGPT: „Þetta er eins og að tala við sérfræðing“ Stærsti olíu- og gasfundur olíurisa í 25 ár Tíu prósenta tollur á færeyskar vörur Leist ekki á hagtölur og rak yfirmann stofnunarinnar Hagnaðist um 2,2 billjónir króna Gengi Novo Nordisk steypist niður Samkomulagið það besta mögulega í erfiðum aðstæðum Stærsti olíufundur Evrópu í áratug í Póllandi Hampiðjan kaupir ástralskan kaðlaframleiðanda Japanskir bílaframleiðendur í skýjunum eftir tollasamkomulag Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Sjá meira