Klámnotkun dróst saman við útgáfu Fallout 4 Stefán Árni Pálsson skrifar 16. nóvember 2015 17:30 Fallout er einn vinsælasti tölvuleikurinn í heiminum. vísir Ein stærsta klámsíða í heiminum hefur nú gefið út tölfræði um umferð inn á síðuna í síðustu viku. Þar kemur glögglega í ljós að hún dróst saman um tíu prósent. Margir vilja meina að ástæðan sé útgáfan af tölvuleiknum Fallout 4. Leikurinn kom út þann 10. nóvember. „Seinnipartinn varð umferðin eðlileg en við tókum vel eftir þessu í síðustu viku,“ segir í yfirlýsingu frá forsvarsmönnum PornHub. „Síðar um kvöldið mátti sjá að umferðin varð 15 prósent meiri en á venjulegum degi.“ Um sextíu milljónir heimsækja síðuna á hverjum degi. Þegar leikurinn kom út seldust tólf milljónir eintaka. Mest lesið Kemst ekki inn í landið og Hafdís þarf að bíða Lífið Einlæg skellibjalla sem stefnir á stóra sviðið Lífið Frumflutti nýtt lag á FM957: „Þetta er bara winning lag“ Tónlist Aðstandendur Secret Solstice standa að nýrri hátíð sem hefst með almyrkvanum Lífið Gerðu sumarfríið að heitasta ástarævintýri ársins Lífið Matreiðslubókin hlaut eftirsótt alþjóðleg verðlaun Lífið Í hennar anda að vera ein slakasta brúður sögunnar Lífið Katrín Odds og Þorgerður eignuðust sólardreng Lífið Taktu þátt í sumarbókaviku á Bylgjunni og Vísi Lífið samstarf Eftirrétturinn sem Espresso Martini-aðdáendur elska Lífið Fleiri fréttir Frá Íslandi til stjarnanna Léttir að geta loks rætt íslenskan leik opinberlega Myrkur Games birta fyrstu stiklu Echoes of the End Hvað í ósköpunum gerði James Bond á Íslandi? GameTíví: Taka dýfuna til að bjarga Ofurjörð GameTíví: Einhentir ræningjar í rugli GTA 6 velti Deadpool og Wolverine úr sessi Svífa um á bleiku skýi í GameTíví Oblivion Remastered: Nostalgían lifir góðu lífi Biðin langa: Rúmt ár í herlegheitin Sjá meira
Ein stærsta klámsíða í heiminum hefur nú gefið út tölfræði um umferð inn á síðuna í síðustu viku. Þar kemur glögglega í ljós að hún dróst saman um tíu prósent. Margir vilja meina að ástæðan sé útgáfan af tölvuleiknum Fallout 4. Leikurinn kom út þann 10. nóvember. „Seinnipartinn varð umferðin eðlileg en við tókum vel eftir þessu í síðustu viku,“ segir í yfirlýsingu frá forsvarsmönnum PornHub. „Síðar um kvöldið mátti sjá að umferðin varð 15 prósent meiri en á venjulegum degi.“ Um sextíu milljónir heimsækja síðuna á hverjum degi. Þegar leikurinn kom út seldust tólf milljónir eintaka.
Mest lesið Kemst ekki inn í landið og Hafdís þarf að bíða Lífið Einlæg skellibjalla sem stefnir á stóra sviðið Lífið Frumflutti nýtt lag á FM957: „Þetta er bara winning lag“ Tónlist Aðstandendur Secret Solstice standa að nýrri hátíð sem hefst með almyrkvanum Lífið Gerðu sumarfríið að heitasta ástarævintýri ársins Lífið Matreiðslubókin hlaut eftirsótt alþjóðleg verðlaun Lífið Í hennar anda að vera ein slakasta brúður sögunnar Lífið Katrín Odds og Þorgerður eignuðust sólardreng Lífið Taktu þátt í sumarbókaviku á Bylgjunni og Vísi Lífið samstarf Eftirrétturinn sem Espresso Martini-aðdáendur elska Lífið Fleiri fréttir Frá Íslandi til stjarnanna Léttir að geta loks rætt íslenskan leik opinberlega Myrkur Games birta fyrstu stiklu Echoes of the End Hvað í ósköpunum gerði James Bond á Íslandi? GameTíví: Taka dýfuna til að bjarga Ofurjörð GameTíví: Einhentir ræningjar í rugli GTA 6 velti Deadpool og Wolverine úr sessi Svífa um á bleiku skýi í GameTíví Oblivion Remastered: Nostalgían lifir góðu lífi Biðin langa: Rúmt ár í herlegheitin Sjá meira