Netflix þróar auglýsingar sem beint verður að áhorfendum Birgir Olgeirsson skrifar 19. ágúst 2018 22:42 Fyrirtækið leitar leiða til að hjálpa áskrifendum að finna nýtt efni hraðar. Vísir/Getty Streymisveitan Netflix hefur staðfest að fyrirtækið sé með í þróun auglýsingar sem beint verður að áskrifendum. Eru auglýsingarnar sagðar á þá leið að eftir áhorf þáttar eða kvikmyndar birtist auglýsing þar sem vakin er athygli á öðru efni veitunnar.Greint er frá þessu á vef Vulture en þar kemur fram að þeir sem horfi á marga þætti í einu hafi séð þessar auglýsingar en í svari við fyrirspurn Ars Technica segja forsvarsmenn Netflix að þessar auglýsingar séu í þróun hjá fyrirtækinu og ekki fyrirséð hver niðurstaðan verði. Í svari segist fyrirtækið vera að leita leiða til að hjálpa áskrifendum að finna nýtt efni til að horfa á hraðar. Það hafi til að mynda tekist með því að koma sjálfspilandi sýnishornum fyrir á sjónvarpsviðmóti veitunnar. Netflix staðfesti ekki hversu lengi þróunarferli auglýsinganna mun standa yfir og hvort þær séu komnar til frambúðar. Tekið var fram að fyrirtækið fylgdist vel með umræðunni um þær og myndi taka það með í reikninginn þegar ákveðið verður hvort halda eigi áfram með þær. Netflix Mest lesið Stefán útvarpsstjóri gáttaður á Stefáni útvarpsstjóra Viðskipti innlent Kvartanir berast í hverri viku vegna gjafabréfa Neytendur Skellir í vél á morgnana og nokkuð ánægð með sjálfan sig í gjafavali Atvinnulíf Allir héldu stjörnunni og Óx fékk eina græna til Viðskipti innlent Framkvæmdastjóri Lyfjavals hættur Neytendur Efast um að veitingamenn óttist að styggja embættismenn Viðskipti innlent Heilbrigðiseftirlitið varaði við breytingunum Viðskipti innlent Rukkaðar fyrir sætin: Blöskrar græðgi vertsins, sem segir gjaldið sjálfsagt Neytendur „Þetta var ekki gert til að flækja, alls ekki“ Viðskipti innlent Range Rover Sport er lúxusjeppi sem tekið er eftir Samstarf Fleiri fréttir Ekkert verður úr TikTok-banni með nýjum samningi Hæstu stýrivextir í þrjátíu ár Höfnuðu yfirtökutilboði Paramount Messenger-forritið heyrir sögunni til Lofar að koma böndum á CNN Reyna fjandsamlega yfirtöku á Warner Bros. Kaup Netflix á hluta Warner Bros. gætu reynst „vandamál“ ESB sektar samfélagsmiðil Musk um milljarða Google birtir lista yfir vinsælustu leitarorðin Netflix í viðræðum um kaup á HBO frá Warner Bros Hringir viðvörunarbjöllum vegna samkeppni frá Google „Brunaútsala“ á hlutabréfum eftir eldsvoðann í Hong Kong Fjögurra billjóna hagnaður léttir fyrir fjárfesta Stefna Jóni Þorgrími vegna Rauða heftarans Segir engan óhultan ef gervigreindarbólan springur Trump fellir niður tolla á tugi matvæla Paramount, Comcast og Netflix vilja kaupa Warner Kári og Hannes stofna fyrirtæki: „Erum aðallega bara að velta fyrir okkur heiminum“ PlayStation 5 slær Xbox 360 við Reyna að halda sjaldgæfum málmum frá hernum Jensens Bøfhus lokað Samþykktu stærðarinnar launapakka Musks Græða á tá og fingri á svikum og prettum Fresta reynsluflugi rafmagnsflugvélar Segist engin deili kunna á rafmyntajöfri sem hann náðaði Sjá meira
Streymisveitan Netflix hefur staðfest að fyrirtækið sé með í þróun auglýsingar sem beint verður að áskrifendum. Eru auglýsingarnar sagðar á þá leið að eftir áhorf þáttar eða kvikmyndar birtist auglýsing þar sem vakin er athygli á öðru efni veitunnar.Greint er frá þessu á vef Vulture en þar kemur fram að þeir sem horfi á marga þætti í einu hafi séð þessar auglýsingar en í svari við fyrirspurn Ars Technica segja forsvarsmenn Netflix að þessar auglýsingar séu í þróun hjá fyrirtækinu og ekki fyrirséð hver niðurstaðan verði. Í svari segist fyrirtækið vera að leita leiða til að hjálpa áskrifendum að finna nýtt efni til að horfa á hraðar. Það hafi til að mynda tekist með því að koma sjálfspilandi sýnishornum fyrir á sjónvarpsviðmóti veitunnar. Netflix staðfesti ekki hversu lengi þróunarferli auglýsinganna mun standa yfir og hvort þær séu komnar til frambúðar. Tekið var fram að fyrirtækið fylgdist vel með umræðunni um þær og myndi taka það með í reikninginn þegar ákveðið verður hvort halda eigi áfram með þær.
Netflix Mest lesið Stefán útvarpsstjóri gáttaður á Stefáni útvarpsstjóra Viðskipti innlent Kvartanir berast í hverri viku vegna gjafabréfa Neytendur Skellir í vél á morgnana og nokkuð ánægð með sjálfan sig í gjafavali Atvinnulíf Allir héldu stjörnunni og Óx fékk eina græna til Viðskipti innlent Framkvæmdastjóri Lyfjavals hættur Neytendur Efast um að veitingamenn óttist að styggja embættismenn Viðskipti innlent Heilbrigðiseftirlitið varaði við breytingunum Viðskipti innlent Rukkaðar fyrir sætin: Blöskrar græðgi vertsins, sem segir gjaldið sjálfsagt Neytendur „Þetta var ekki gert til að flækja, alls ekki“ Viðskipti innlent Range Rover Sport er lúxusjeppi sem tekið er eftir Samstarf Fleiri fréttir Ekkert verður úr TikTok-banni með nýjum samningi Hæstu stýrivextir í þrjátíu ár Höfnuðu yfirtökutilboði Paramount Messenger-forritið heyrir sögunni til Lofar að koma böndum á CNN Reyna fjandsamlega yfirtöku á Warner Bros. Kaup Netflix á hluta Warner Bros. gætu reynst „vandamál“ ESB sektar samfélagsmiðil Musk um milljarða Google birtir lista yfir vinsælustu leitarorðin Netflix í viðræðum um kaup á HBO frá Warner Bros Hringir viðvörunarbjöllum vegna samkeppni frá Google „Brunaútsala“ á hlutabréfum eftir eldsvoðann í Hong Kong Fjögurra billjóna hagnaður léttir fyrir fjárfesta Stefna Jóni Þorgrími vegna Rauða heftarans Segir engan óhultan ef gervigreindarbólan springur Trump fellir niður tolla á tugi matvæla Paramount, Comcast og Netflix vilja kaupa Warner Kári og Hannes stofna fyrirtæki: „Erum aðallega bara að velta fyrir okkur heiminum“ PlayStation 5 slær Xbox 360 við Reyna að halda sjaldgæfum málmum frá hernum Jensens Bøfhus lokað Samþykktu stærðarinnar launapakka Musks Græða á tá og fingri á svikum og prettum Fresta reynsluflugi rafmagnsflugvélar Segist engin deili kunna á rafmyntajöfri sem hann náðaði Sjá meira