Flugstjórar með 2,1 milljón á mánuði að meðaltali Kolbeinn Tumi Daðason skrifar 12. maí 2020 13:04 Flugvél Icelandair á Keflavíkurflugvelli. Vísir/Vilhelm Flugstjórar hjá Icelandair eru með 2,1 milljón króna í heildarlaun að meðaltali miðað við árið 2019. Flugmenn hjá flugfélaginu eru með 1,1 milljón krónur í heildarlaun að meðaltali. Þetta kemur fram í svari Icelandair við fyrirspurn fréttastofu um kjör starfsstétta Icelandair. Mbl greindi fyrst frá. Yfirflugfreyjur eru að sama skapi með um 740 þúsund krónur í heildarlaun á mánuði að meðaltali. Heildarlaun flugfreyja eru að meðaltali um 520 þúsund krónur. Dagpeningar í mánuði eru um 140-145 þúsund krónur að meðtaltali. Ekki fengust upplýsingar um launakjör flugvirkja. Starfstéttirnar þrjár eru hver fyrir sig með ólíka kjarasamninga við Icelandair varðandi vinnutíma, orlof, vaktafrí og lífeyrisréttindum svo eitthvað sé nefnt. Forstjórinn leggur áherslu á lægri laun Fyrirtækið rær nú lífróður til að bjarga sér frá gjaldþroti og stefnir á að ná allt að 29 milljörðum króna í hlutafjárútboð fyrir 22. maí. Fjármálaráðherra hefur sagt flugfélagið að óbreyttu stefna í gjaldþrot. Bogi Nils Bogason er forstjóri Icelandair.Vísir/Vilhelm Bogi Nils Bogason, forstjóri Icelandair, sagði í bréfi til starfsmanna um helgina að lækka þyrfti kostnað og þar vægi launakostnaður allra starfsmanna þungt, væri stærsti kostnaðarliðurinn. Fjárfestar gerðu kröfu um nýja langtímasamninga sem sýndu fram á að einingarkostnaður vegna launa yrði ekki hærri en hjá þeim flugfélögum sem Icelandair bæri sig saman við. Ósamið við flugfreyjur og flugmenn Í tillögum sem lagðar voru fram af Icelandair í kjaraviðræðum við Flugfreyjufélag Íslands um helgina er farið fram á 18 til 35 prósenta launaskerðingu flugfreyja og flugþjóna hjá félaginu. Samkvæmt tillögunum getur FFÍ ekki samið um launahækkun fyrr en í fyrsta lagi í október árið 2023. Kjarasamningurinn sem lagður er til myndi gilda frá 15. maí næstkomandi, til loka ársins 2025. Þá er í tillögum Icelandair ákvæði sem gefur félaginu heimild til þess að opna samninga og hefja viðræður að nýju, skili félagið ekki hagnaði árið 2023. Fréttablaðið greindi frá því í morgun og haft eftir heimildum að nýi kjarasamningurinn sem Icelandair vildi bera undir flugmenn hljóði upp á engar launahækkanir fyrstu tvö árin. Síðan hækki laun um 2,5 til 3,5% á árunum 2023 til 2025. Innleitt verði nýtt kaupaukakerfi þannig að flugmenn myndu fá tiltekna hlutdeild í rekstrarhagnaði félagsins. Matthías Sveinbjörnsson, forseti flugmálafélagsins, ræddi um samanburð á Icelandair við lággjaldaflugfélög í Reykjavík síðdegis í gær. Hann segir ekki hægt að bera Icelandair saman við Wizz, EasyJet og önnur slík félög. Félag íslenskra atvinnuflugmanna mun hafa hafnað beiðni Icelandair að kjarasamningurinn yrði borinn undir félagsmenn. Flugmenn segjast hafa boðið 25 prósenta kjaraskerðingu í samningaviðræðum við Icelandair. Flugvirkjar segjast standa vörð um gildi sín Flugvirkjar hafa undirritað nýjan kjarasamning við Icelandair sem gildir til ársloka 2025. Í tilkynningu frá Icelandair um helgina var samningurinn sagður styrkja samkeppnishæfni Icelandair og standa vörð um starfskjör og gott starfsumhverfi. Svona var staðan á Keflavíkurflugvelli fyrir hádegi föstudaginn 8. maí. Kyrrstæðar vélar og lítið í gangi.Vísir/Vilhelm Guðmundur Úlfar Jónsson, formaður Flugvirkjafélags Íslands (FVFÍ), segir í samtali við Vísi að flugvirkjar taki á sig kjaraskerðingu með samningnum. Með því veiti þeir ákveðinn sveigjanleika til að mæta stöðu flugfélagsins við núverandi aðstæður en standi á sama tíma vörð um gildi sín. „Þetta snýst ekki bara um tölur heldur um ákveðinn sveigjanleika líka um vinnutíma og breytingar á aukagreiðslum og slíku sem er verið að skerða í rauninni,“ segir Guðmundur Úlfar. Guðmundur hefur ekki viljað ræða nánar innihald samningsins áður en hann verður kynntur félagsmönnum. Icelandair Kjaramál Vinnumarkaður Mest lesið Bíóstólarnir í Álfabakka til sölu Viðskipti innlent Húðflúrari fór frá hálfkláruðum fugli á hálsi Neytendur Bærinn bótaskyldur og þarf að bjóða líkamsræktarstöð út aftur Viðskipti innlent Virðist ekki vera hægt á Íslandi Viðskipti innlent Bíóinu í Álfabakka lokað í janúarlok Viðskipti innlent „Áhyggjuefni ef fyrirtækin mæta þessu með semingi“ Neytendur Sigga Lund lenti illa í „Vefstól Svanhildar“ og varar aðra við Neytendur Frosti og Arnþrúður fá styrki Viðskipti innlent Flogin frá Icelandair til Nova Viðskipti innlent Range Rover Sport er lúxusjeppi sem tekið er eftir Samstarf Fleiri fréttir Bíóstólarnir í Álfabakka til sölu Bærinn bótaskyldur og þarf að bjóða líkamsræktarstöð út aftur Flogin frá Icelandair til Nova Virðist ekki vera hægt á Íslandi Minni líkur á vaxtalækkun: „Þeim verður vandi á höndum, seðlabankafólkinu“ Skattleysismörk barna yngri en 16 ára hækka Frosti og Arnþrúður fá styrki Verðbólga eykst verulega Hefja sölu á fyrstu hliðstæðu við Simponi í heiminum Stefán útvarpsstjóri gáttaður á Stefáni útvarpsstjóra Framkvæmdastjóri Lyfjavals hættur Eyða óvissu á lánamarkaði strax á mánudag Ljúka kaupum á Hreinsitækni og HRT þjónustu Gréta María um starfslokin: „Ég geng stolt frá borði“ Síminn fær heimild til að reka áfram 2G og 3G þjónustu Breyta nafni Ölgerðarinnar Jón Ingi nýr forstjóri PwC Tekur við sem hagfræðingur Viðskiptaráðs Gréta María óvænt hætt hjá Prís Ráðinn nýr fjármála- og rekstrarstjóri Lyfja og heilsu Þrír eða færri skoða eign í fyrstu viku á sölu Byrjunarverð hjá NiceAir tæplega sextíu þúsund krónur Leigan rukkuð mánaðarlega en ekki í lokin Frá Logos til Samtaka fyrirtækja í sjávarútvegi Alcoa stefnir Eimskip að nýju í samráðsmáli Aron Kristinn stofnar goðsagnakennt fyrirtæki Vill verða stjórnarformaður Íslandsbanka: „Hvaða sirkus er þetta?“ Geta þurft að greiða hátt verð fyrir póstsendar gjafir Segja ráðherra fórna íslenskum hagsmunum í makrílsamningi Ísland gerir samkomulag um makrílveiðar í fyrsta skipti Sjá meira
Flugstjórar hjá Icelandair eru með 2,1 milljón króna í heildarlaun að meðaltali miðað við árið 2019. Flugmenn hjá flugfélaginu eru með 1,1 milljón krónur í heildarlaun að meðaltali. Þetta kemur fram í svari Icelandair við fyrirspurn fréttastofu um kjör starfsstétta Icelandair. Mbl greindi fyrst frá. Yfirflugfreyjur eru að sama skapi með um 740 þúsund krónur í heildarlaun á mánuði að meðaltali. Heildarlaun flugfreyja eru að meðaltali um 520 þúsund krónur. Dagpeningar í mánuði eru um 140-145 þúsund krónur að meðtaltali. Ekki fengust upplýsingar um launakjör flugvirkja. Starfstéttirnar þrjár eru hver fyrir sig með ólíka kjarasamninga við Icelandair varðandi vinnutíma, orlof, vaktafrí og lífeyrisréttindum svo eitthvað sé nefnt. Forstjórinn leggur áherslu á lægri laun Fyrirtækið rær nú lífróður til að bjarga sér frá gjaldþroti og stefnir á að ná allt að 29 milljörðum króna í hlutafjárútboð fyrir 22. maí. Fjármálaráðherra hefur sagt flugfélagið að óbreyttu stefna í gjaldþrot. Bogi Nils Bogason er forstjóri Icelandair.Vísir/Vilhelm Bogi Nils Bogason, forstjóri Icelandair, sagði í bréfi til starfsmanna um helgina að lækka þyrfti kostnað og þar vægi launakostnaður allra starfsmanna þungt, væri stærsti kostnaðarliðurinn. Fjárfestar gerðu kröfu um nýja langtímasamninga sem sýndu fram á að einingarkostnaður vegna launa yrði ekki hærri en hjá þeim flugfélögum sem Icelandair bæri sig saman við. Ósamið við flugfreyjur og flugmenn Í tillögum sem lagðar voru fram af Icelandair í kjaraviðræðum við Flugfreyjufélag Íslands um helgina er farið fram á 18 til 35 prósenta launaskerðingu flugfreyja og flugþjóna hjá félaginu. Samkvæmt tillögunum getur FFÍ ekki samið um launahækkun fyrr en í fyrsta lagi í október árið 2023. Kjarasamningurinn sem lagður er til myndi gilda frá 15. maí næstkomandi, til loka ársins 2025. Þá er í tillögum Icelandair ákvæði sem gefur félaginu heimild til þess að opna samninga og hefja viðræður að nýju, skili félagið ekki hagnaði árið 2023. Fréttablaðið greindi frá því í morgun og haft eftir heimildum að nýi kjarasamningurinn sem Icelandair vildi bera undir flugmenn hljóði upp á engar launahækkanir fyrstu tvö árin. Síðan hækki laun um 2,5 til 3,5% á árunum 2023 til 2025. Innleitt verði nýtt kaupaukakerfi þannig að flugmenn myndu fá tiltekna hlutdeild í rekstrarhagnaði félagsins. Matthías Sveinbjörnsson, forseti flugmálafélagsins, ræddi um samanburð á Icelandair við lággjaldaflugfélög í Reykjavík síðdegis í gær. Hann segir ekki hægt að bera Icelandair saman við Wizz, EasyJet og önnur slík félög. Félag íslenskra atvinnuflugmanna mun hafa hafnað beiðni Icelandair að kjarasamningurinn yrði borinn undir félagsmenn. Flugmenn segjast hafa boðið 25 prósenta kjaraskerðingu í samningaviðræðum við Icelandair. Flugvirkjar segjast standa vörð um gildi sín Flugvirkjar hafa undirritað nýjan kjarasamning við Icelandair sem gildir til ársloka 2025. Í tilkynningu frá Icelandair um helgina var samningurinn sagður styrkja samkeppnishæfni Icelandair og standa vörð um starfskjör og gott starfsumhverfi. Svona var staðan á Keflavíkurflugvelli fyrir hádegi föstudaginn 8. maí. Kyrrstæðar vélar og lítið í gangi.Vísir/Vilhelm Guðmundur Úlfar Jónsson, formaður Flugvirkjafélags Íslands (FVFÍ), segir í samtali við Vísi að flugvirkjar taki á sig kjaraskerðingu með samningnum. Með því veiti þeir ákveðinn sveigjanleika til að mæta stöðu flugfélagsins við núverandi aðstæður en standi á sama tíma vörð um gildi sín. „Þetta snýst ekki bara um tölur heldur um ákveðinn sveigjanleika líka um vinnutíma og breytingar á aukagreiðslum og slíku sem er verið að skerða í rauninni,“ segir Guðmundur Úlfar. Guðmundur hefur ekki viljað ræða nánar innihald samningsins áður en hann verður kynntur félagsmönnum.
Icelandair Kjaramál Vinnumarkaður Mest lesið Bíóstólarnir í Álfabakka til sölu Viðskipti innlent Húðflúrari fór frá hálfkláruðum fugli á hálsi Neytendur Bærinn bótaskyldur og þarf að bjóða líkamsræktarstöð út aftur Viðskipti innlent Virðist ekki vera hægt á Íslandi Viðskipti innlent Bíóinu í Álfabakka lokað í janúarlok Viðskipti innlent „Áhyggjuefni ef fyrirtækin mæta þessu með semingi“ Neytendur Sigga Lund lenti illa í „Vefstól Svanhildar“ og varar aðra við Neytendur Frosti og Arnþrúður fá styrki Viðskipti innlent Flogin frá Icelandair til Nova Viðskipti innlent Range Rover Sport er lúxusjeppi sem tekið er eftir Samstarf Fleiri fréttir Bíóstólarnir í Álfabakka til sölu Bærinn bótaskyldur og þarf að bjóða líkamsræktarstöð út aftur Flogin frá Icelandair til Nova Virðist ekki vera hægt á Íslandi Minni líkur á vaxtalækkun: „Þeim verður vandi á höndum, seðlabankafólkinu“ Skattleysismörk barna yngri en 16 ára hækka Frosti og Arnþrúður fá styrki Verðbólga eykst verulega Hefja sölu á fyrstu hliðstæðu við Simponi í heiminum Stefán útvarpsstjóri gáttaður á Stefáni útvarpsstjóra Framkvæmdastjóri Lyfjavals hættur Eyða óvissu á lánamarkaði strax á mánudag Ljúka kaupum á Hreinsitækni og HRT þjónustu Gréta María um starfslokin: „Ég geng stolt frá borði“ Síminn fær heimild til að reka áfram 2G og 3G þjónustu Breyta nafni Ölgerðarinnar Jón Ingi nýr forstjóri PwC Tekur við sem hagfræðingur Viðskiptaráðs Gréta María óvænt hætt hjá Prís Ráðinn nýr fjármála- og rekstrarstjóri Lyfja og heilsu Þrír eða færri skoða eign í fyrstu viku á sölu Byrjunarverð hjá NiceAir tæplega sextíu þúsund krónur Leigan rukkuð mánaðarlega en ekki í lokin Frá Logos til Samtaka fyrirtækja í sjávarútvegi Alcoa stefnir Eimskip að nýju í samráðsmáli Aron Kristinn stofnar goðsagnakennt fyrirtæki Vill verða stjórnarformaður Íslandsbanka: „Hvaða sirkus er þetta?“ Geta þurft að greiða hátt verð fyrir póstsendar gjafir Segja ráðherra fórna íslenskum hagsmunum í makrílsamningi Ísland gerir samkomulag um makrílveiðar í fyrsta skipti Sjá meira