Blöskraði dekkjaverð á Íslandi og sparaði sér á þriðja hundrað þúsund Oddur Ævar Gunnarsson skrifar 7. desember 2016 22:40 Dekkin fékk Hallbjörn send beint heim að dyrum með Fedex. Vísir/Skjáskot Hallbjörn Karlsson fjárfestir pantaði sér sumardekk á bílinn sinn í gegnum erlenda vefsíðu. Það væri ekki frásögu færandi ef ekki væri fyrir þá staðreynd að dekkin voru rúmlega 253 þúsund krónum ódýrari heldur en sömu dekk sem keypt eru á Íslandi. Hallbjörn greinir frá þessu á Facebook síðu sinni. Eitt stykki af slíku dekki segir Hallbjörn að kosti 99.990 krónur hér á Íslandi. Hallbjörn gat hinsvegar nálgast fjögur stykki af sömu dekkjum á breskri vefsíðu og kostaði það hann einungis 147 þúsund krónur með tolli, virðisaukaskatti og flutningskostnaði. Hefði hann ekki athugað málið og keypt fjögur slík dekk á Íslandi hefði það kostað hann rúmlega 400 þúsund krónur. Eins og áður segir munar þar 253 þúsund krónum á verði. Að sögn Hallbjörns tók flutningurinn á dekkjunum ekki nema um fimm daga, en dekkin fékk hann send beint heim að dyrum með Fedex sendingarþjónustunni. Mest lesið Um helmingur sérbýla kostar meira en 150 milljónir Viðskipti innlent Rukkaðar fyrir sætin: Blöskrar græðgi vertsins, sem segir gjaldið sjálfsagt Neytendur Konur geta tryggt sig á meðgöngu í fyrsta sinn Neytendur Allir héldu stjörnunni og Óx fékk eina græna til Viðskipti innlent Að leysa hratt og vel úr málum í stað þess að pirrast Atvinnulíf Raquelita Rós ráðin tæknistjóri Viðskipti innlent Bjarg íbúðafélag reisir þrjátíu íbúðir í Reykjanesbæ Viðskipti innlent Ragnhildur, Svavar og Hreinn nýir stjórnendur hjá N1 Viðskipti innlent Selur ísbílinn eftir þrjátíu ár í bransanum Viðskipti innlent Hvernig get ég ávaxtað peninga barnanna minna sem best? Viðskipti innlent Fleiri fréttir Bjarg íbúðafélag reisir þrjátíu íbúðir í Reykjanesbæ Allir héldu stjörnunni og Óx fékk eina græna til Raquelita Rós ráðin tæknistjóri Um helmingur sérbýla kostar meira en 150 milljónir Sérstaða Íslendinga í máltækni nýtist í nýrri samnorrænni gervigreindarmiðstöð Ragnhildur, Svavar og Hreinn nýir stjórnendur hjá N1 Sigrún Ósk ráðin upplýsingafulltrúi Akraneskaupstaðar Selur ísbílinn eftir þrjátíu ár í bransanum Tilkynningum frá verslunareigendum um alvarleg atvik hafi fjölgað „Þetta var ekki gert til að flækja, alls ekki“ Gunnþór verður formaður SFS í stað Guðmundar Heilbrigðiseftirlitið varaði við breytingunum Hvernig get ég ávaxtað peninga barnanna minna sem best? Leita að einhverjum til að reka Kolaportið áfram á sama stað Efast um að veitingamenn óttist að styggja embættismenn Hrund nýr fjármálastjóri Íslandshótela Veitingamenn óttist að styggja embættismenn Regluverk setur langborðinu stólinn fyrir dyrnar Kvika segir hvorugt tilboð nægilega gott Keyptu Björgólf strax út úr Heimum Stólaleikur í Svörtuloftum Jón stýrir markaðsmálunum hjá N1 Stefán nýr útvarpsstjóri Sýnar Kastrup opnar á ný eftir karp við heilbrigðiseftirlitið Kjarasamningar undirritaðir fyrir nær allt launafólk Enn færri komast að í HR en vilja Sigríður Theódóra til Aton Dæmdur skattsvikari beri enga ábyrgð á fjármálum fyrirtækisins Stórfyrirtæki flýi borgina vegna skatta Skúli og félagar aftur sýknaðir af milljarðakröfum Sjá meira
Hallbjörn Karlsson fjárfestir pantaði sér sumardekk á bílinn sinn í gegnum erlenda vefsíðu. Það væri ekki frásögu færandi ef ekki væri fyrir þá staðreynd að dekkin voru rúmlega 253 þúsund krónum ódýrari heldur en sömu dekk sem keypt eru á Íslandi. Hallbjörn greinir frá þessu á Facebook síðu sinni. Eitt stykki af slíku dekki segir Hallbjörn að kosti 99.990 krónur hér á Íslandi. Hallbjörn gat hinsvegar nálgast fjögur stykki af sömu dekkjum á breskri vefsíðu og kostaði það hann einungis 147 þúsund krónur með tolli, virðisaukaskatti og flutningskostnaði. Hefði hann ekki athugað málið og keypt fjögur slík dekk á Íslandi hefði það kostað hann rúmlega 400 þúsund krónur. Eins og áður segir munar þar 253 þúsund krónum á verði. Að sögn Hallbjörns tók flutningurinn á dekkjunum ekki nema um fimm daga, en dekkin fékk hann send beint heim að dyrum með Fedex sendingarþjónustunni.
Mest lesið Um helmingur sérbýla kostar meira en 150 milljónir Viðskipti innlent Rukkaðar fyrir sætin: Blöskrar græðgi vertsins, sem segir gjaldið sjálfsagt Neytendur Konur geta tryggt sig á meðgöngu í fyrsta sinn Neytendur Allir héldu stjörnunni og Óx fékk eina græna til Viðskipti innlent Að leysa hratt og vel úr málum í stað þess að pirrast Atvinnulíf Raquelita Rós ráðin tæknistjóri Viðskipti innlent Bjarg íbúðafélag reisir þrjátíu íbúðir í Reykjanesbæ Viðskipti innlent Ragnhildur, Svavar og Hreinn nýir stjórnendur hjá N1 Viðskipti innlent Selur ísbílinn eftir þrjátíu ár í bransanum Viðskipti innlent Hvernig get ég ávaxtað peninga barnanna minna sem best? Viðskipti innlent Fleiri fréttir Bjarg íbúðafélag reisir þrjátíu íbúðir í Reykjanesbæ Allir héldu stjörnunni og Óx fékk eina græna til Raquelita Rós ráðin tæknistjóri Um helmingur sérbýla kostar meira en 150 milljónir Sérstaða Íslendinga í máltækni nýtist í nýrri samnorrænni gervigreindarmiðstöð Ragnhildur, Svavar og Hreinn nýir stjórnendur hjá N1 Sigrún Ósk ráðin upplýsingafulltrúi Akraneskaupstaðar Selur ísbílinn eftir þrjátíu ár í bransanum Tilkynningum frá verslunareigendum um alvarleg atvik hafi fjölgað „Þetta var ekki gert til að flækja, alls ekki“ Gunnþór verður formaður SFS í stað Guðmundar Heilbrigðiseftirlitið varaði við breytingunum Hvernig get ég ávaxtað peninga barnanna minna sem best? Leita að einhverjum til að reka Kolaportið áfram á sama stað Efast um að veitingamenn óttist að styggja embættismenn Hrund nýr fjármálastjóri Íslandshótela Veitingamenn óttist að styggja embættismenn Regluverk setur langborðinu stólinn fyrir dyrnar Kvika segir hvorugt tilboð nægilega gott Keyptu Björgólf strax út úr Heimum Stólaleikur í Svörtuloftum Jón stýrir markaðsmálunum hjá N1 Stefán nýr útvarpsstjóri Sýnar Kastrup opnar á ný eftir karp við heilbrigðiseftirlitið Kjarasamningar undirritaðir fyrir nær allt launafólk Enn færri komast að í HR en vilja Sigríður Theódóra til Aton Dæmdur skattsvikari beri enga ábyrgð á fjármálum fyrirtækisins Stórfyrirtæki flýi borgina vegna skatta Skúli og félagar aftur sýknaðir af milljarðakröfum Sjá meira