2.050 krónur fyrir fjörutíu mínútna verslunarferð í IKEA á nýjum deilibíl Kristín Ólafsdóttir skrifar 18. mars 2022 13:54 Einn af tíu deilibílum Hopp sem nú eru komnir í umferð. Vísir/EInar Tíu deilibílar frá rafskútuleigunni Hopp verða teknir í gagnið á höfuðborgarsvæðinu í dag. Framkvæmdastjóri Hopps segir deilibílana frábrugðna öðrum sambærilegum lausnum sem þegar eru í boði og óttast hvorki samkeppni né skort á eftirspurn. Hopp hefur hingað til einbeitt sér að rafskútum, sem hægt er að leigja í gegnum smáforrit. Skúturnar eru í boði um allt land - og meira að segja á Spáni og í Færeyjum að auki. Nýir deilibílar Hopps og Hölds - bílaleigu Akureyrar munu virka á sama máta og skúturnar; bílarnir, sem allir eru rafbílar, koma upp í appinu, notendur finna þá - skanna QR-kóða, sannreyna ökuskírteini sitt, samþykkja skilmála - og aka svo af stað. Sæunn Ósk Unnsteinssdóttir framkvæmdastjóri Hopps Reykjavík telur að bílarnir muni nýtast mörgum. „Og líka bara þá sem vilja og eru kannski að kalla eftir bíl númer tvö, sem maður heyrir mjög mikið um. Fyrir utan náttúrulega bíllausan lífsstíl og að kjósa og velja að eiga ekki bíl en þá er gríðarlega mikilvægt að hafa aðgengi að bíl, hann er hvar sem er í borgarlandinu. Þú þarft bara að finna hann inni í appinu og getur notað hann að vild,“ segir Sæunn. Sæunn Ósk Unnsteinsdóttir, framkvæmdastjóri Hopps Reykjavík.Vísir/Vilhelm Þó að þjónustusvæðið miðist til að byrja með aðeins við Reykjavík er samt hægt að aka bílunum út fyrir borgarmörkin, setja ferðina á pásu og hoppa til dæmis inn í verslun, en svo þarf að aka bílunum aftur inn í Reykjavík til að leggja þeim. Sæunn segir þann eiginleika, þ.e. að hægt sé að leggja bílunum hvar sem er, jafnvel í gjaldskyld stæði, gera þjónustu Hopps frábrugðna til dæmis deilibílaleigunni Zipcar, sem komið var á fót 2018. Þá óttast hún ekki skort á eftirspurn. „Við höfum alveg rosalega mikla trú og við sjáum að tíminn er núna. Hver hefði trúað því fyrir tveimur árum að rafskúturnar yrðu svona gríðarlega vinsælar em samgöngumáti?“ segir Sæunn. Startgjald Hoppdeilibílanna í þessum fyrsta fasa er 300 krónur og mínútugjaldið 45 krónur. Að setja bílinn á pásu kostar 10 krónur á mínútuna. Þannig myndi til að mynda 15 mínútna ökuferð fram og til baka frá Borgartúni í IKEA, miðað við að fjörutíu mínútum sé varið inni í búðinni með bílinn á pásu, kosta 2.050 krónur. Samgöngur Reykjavík Rafhlaupahjól Neytendur Bílaleigur Mest lesið Sambíóin í Mjóddinni víkja fyrir Nova Viðskipti innlent Hulunni svipt af vaxtaviðmiðinu Viðskipti innlent Ætlað að verða nýtt íslenskt kennileiti á heimsmælikvarða Viðskipti innlent Jensens Bøfhus lokað Viðskipti erlent Gætu flýtt fyrir með því að gera við biluðu spennana Viðskipti innlent Ertu þremur mínútum frá draumastarfinu? Samstarf „Íslenski neytandinn er allavega ekki að sýna merki um samdrátt“ Neytendur SFS vilja margfalda fiskeldi og fagna erlendri fjárfestingu Viðskipti innlent Grafalvarleg staða Viðskipti innlent Græða á tá og fingri á svikum og prettum Viðskipti erlent Fleiri fréttir Hulunni svipt af vaxtaviðmiðinu Grafalvarleg staða Sambíóin í Mjóddinni víkja fyrir Nova Bein útsending: Umræður á seinni degi Sjávarútvegsráðstefnunnar Gætu flýtt fyrir með því að gera við biluðu spennana Ætlað að verða nýtt íslenskt kennileiti á heimsmælikvarða Óvissu á lánamarkaði eytt í byrjun næsta árs Telja viðgerð geta tekið allt að ár Ráðin forstöðukona Þjónustu Veitna Bretar veita Alvotech leyfið sem fékkst ekki í Bandaríkjunum Bein útsending: Nýsköpunarverðlaun Samorku Útlit fyrir „hrollkaldan vetur“ en eitt ljós í myrkinu Bein útsending: Leiðir til að efla hlutabréfamarkaðinn Ómögulegt sé fyrir fólk á Eflingarlaunum að komast á húsnæðismarkað Bein útsending: Kanónur ræða sjávarútveginn í Hörpu Farþegum fjölgaði um 14 prósent í október Steinunn frá UNICEF til Festu Ætla í hart vegna ákvörðunar Fjarskiptastofu Sýn tapaði 239 milljónum Engin u-beygja vegna pillu forstjóra Icelandair Segja fulla ástæðu til að hafa áhyggjur af stöðu efnahags og vinnumarkaðar „Óveðurský á lofti í ferðaþjónustu“ Engir sérfræðingar að verki og sá yngsti um tvítugt Fullyrðingar Sigurðar um minni verðbólgu standist ekki Bein útsending: Í hvað á orkan að fara? Sækja á fjórða milljarð króna Afreksíþróttamenn sendast með tvö þúsund matarskammta á dag Fjölda fólks sagt upp hjá Icelandair Amaroq staðfestir merkilegan fund sjaldgæfra jarðmálma Af hverju hefur lánið ekki lækkað? Sjá meira
Hopp hefur hingað til einbeitt sér að rafskútum, sem hægt er að leigja í gegnum smáforrit. Skúturnar eru í boði um allt land - og meira að segja á Spáni og í Færeyjum að auki. Nýir deilibílar Hopps og Hölds - bílaleigu Akureyrar munu virka á sama máta og skúturnar; bílarnir, sem allir eru rafbílar, koma upp í appinu, notendur finna þá - skanna QR-kóða, sannreyna ökuskírteini sitt, samþykkja skilmála - og aka svo af stað. Sæunn Ósk Unnsteinssdóttir framkvæmdastjóri Hopps Reykjavík telur að bílarnir muni nýtast mörgum. „Og líka bara þá sem vilja og eru kannski að kalla eftir bíl númer tvö, sem maður heyrir mjög mikið um. Fyrir utan náttúrulega bíllausan lífsstíl og að kjósa og velja að eiga ekki bíl en þá er gríðarlega mikilvægt að hafa aðgengi að bíl, hann er hvar sem er í borgarlandinu. Þú þarft bara að finna hann inni í appinu og getur notað hann að vild,“ segir Sæunn. Sæunn Ósk Unnsteinsdóttir, framkvæmdastjóri Hopps Reykjavík.Vísir/Vilhelm Þó að þjónustusvæðið miðist til að byrja með aðeins við Reykjavík er samt hægt að aka bílunum út fyrir borgarmörkin, setja ferðina á pásu og hoppa til dæmis inn í verslun, en svo þarf að aka bílunum aftur inn í Reykjavík til að leggja þeim. Sæunn segir þann eiginleika, þ.e. að hægt sé að leggja bílunum hvar sem er, jafnvel í gjaldskyld stæði, gera þjónustu Hopps frábrugðna til dæmis deilibílaleigunni Zipcar, sem komið var á fót 2018. Þá óttast hún ekki skort á eftirspurn. „Við höfum alveg rosalega mikla trú og við sjáum að tíminn er núna. Hver hefði trúað því fyrir tveimur árum að rafskúturnar yrðu svona gríðarlega vinsælar em samgöngumáti?“ segir Sæunn. Startgjald Hoppdeilibílanna í þessum fyrsta fasa er 300 krónur og mínútugjaldið 45 krónur. Að setja bílinn á pásu kostar 10 krónur á mínútuna. Þannig myndi til að mynda 15 mínútna ökuferð fram og til baka frá Borgartúni í IKEA, miðað við að fjörutíu mínútum sé varið inni í búðinni með bílinn á pásu, kosta 2.050 krónur.
Samgöngur Reykjavík Rafhlaupahjól Neytendur Bílaleigur Mest lesið Sambíóin í Mjóddinni víkja fyrir Nova Viðskipti innlent Hulunni svipt af vaxtaviðmiðinu Viðskipti innlent Ætlað að verða nýtt íslenskt kennileiti á heimsmælikvarða Viðskipti innlent Jensens Bøfhus lokað Viðskipti erlent Gætu flýtt fyrir með því að gera við biluðu spennana Viðskipti innlent Ertu þremur mínútum frá draumastarfinu? Samstarf „Íslenski neytandinn er allavega ekki að sýna merki um samdrátt“ Neytendur SFS vilja margfalda fiskeldi og fagna erlendri fjárfestingu Viðskipti innlent Grafalvarleg staða Viðskipti innlent Græða á tá og fingri á svikum og prettum Viðskipti erlent Fleiri fréttir Hulunni svipt af vaxtaviðmiðinu Grafalvarleg staða Sambíóin í Mjóddinni víkja fyrir Nova Bein útsending: Umræður á seinni degi Sjávarútvegsráðstefnunnar Gætu flýtt fyrir með því að gera við biluðu spennana Ætlað að verða nýtt íslenskt kennileiti á heimsmælikvarða Óvissu á lánamarkaði eytt í byrjun næsta árs Telja viðgerð geta tekið allt að ár Ráðin forstöðukona Þjónustu Veitna Bretar veita Alvotech leyfið sem fékkst ekki í Bandaríkjunum Bein útsending: Nýsköpunarverðlaun Samorku Útlit fyrir „hrollkaldan vetur“ en eitt ljós í myrkinu Bein útsending: Leiðir til að efla hlutabréfamarkaðinn Ómögulegt sé fyrir fólk á Eflingarlaunum að komast á húsnæðismarkað Bein útsending: Kanónur ræða sjávarútveginn í Hörpu Farþegum fjölgaði um 14 prósent í október Steinunn frá UNICEF til Festu Ætla í hart vegna ákvörðunar Fjarskiptastofu Sýn tapaði 239 milljónum Engin u-beygja vegna pillu forstjóra Icelandair Segja fulla ástæðu til að hafa áhyggjur af stöðu efnahags og vinnumarkaðar „Óveðurský á lofti í ferðaþjónustu“ Engir sérfræðingar að verki og sá yngsti um tvítugt Fullyrðingar Sigurðar um minni verðbólgu standist ekki Bein útsending: Í hvað á orkan að fara? Sækja á fjórða milljarð króna Afreksíþróttamenn sendast með tvö þúsund matarskammta á dag Fjölda fólks sagt upp hjá Icelandair Amaroq staðfestir merkilegan fund sjaldgæfra jarðmálma Af hverju hefur lánið ekki lækkað? Sjá meira